13/07/2016 20:12 GMT+7

Điểm tin tối 13-7: Barca mua được hậu vệ của PSG

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Barca đã hoàn tất vụ chuyển nhượng mua hậu vệ người Pháp Lucas Digne từ PSG với giá 16,5 triệu euro.

Lucas Digne ([phải) ở Euro 2016. Ảnh: REUTERS

Đây chỉ là mức phí ban đầu, có thể tăng lên đến 20,5 triệu euro tùy theo thành tích của Digne ở Barca. Sở trường của Digne là hậu vệ cánh trái, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Jordi Alba tại Barca.

Năm nay 22 tuổi, Digne được PSG mua từ Lille với giá 15 triệu euro vào năm 2013 trước khi được đem cho AS Roma mượn hồi mùa hè năm ngoái. Với màn trình diễn ấn tượng trên đất Ý, Digne được gọi vào tuyển Pháp tham dự VCK Euro 2016 nhưng không cạnh tranh được chỗ đứng với lão tướng Patrice Evra.

 

FIFA cho phép Trung Quốc thành lập “China Cup”

Tập đoàn Wanda cho biết họ đã được FIFA cho phép thành lập một giải đấu quốc tế mang tên “China Cup”, bắt đầu được tổ chức vào năm sau.

Với giải đấu này, đội tuyển Trung Quốc kỳ vọng sẽ được thi đấu với “những đội tuyển hàng đầu thế giới đến từ châu Âu và châu Mỹ” – hãng tin AFP dẫn lại lời hứa hẹn của Wanda.

Giải đấu này được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 1 thường niên và có thể mang quy mô 8 đội bóng mỗi giải. Wanda không phải là một cái tên xa lạ với bóng đá châu Âu khi tập đoàn này hiện đang sở hữu 20 % cổ phần CLB Atletico Madrid.

 

Sunderland thừa nhận FA liên hệ HLV Sam Allardyce

HLV Sam Allardyce - Ảnh: BBC

Thông tin HLV Sam Allardyce dẫn dắt tuyển Anh rất có thể trở thành sự thật khi mới đây, CLB chủ quản của ông là Sunderland đã thừa nhận Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đang liên hệ với HLV 61 tuổi này.

Hãng tin AFP dẫn lại thông báo được đưa ra bởi Sunderland: “FA đã liên lạc với Sunderland để xin phép về một cuộc thảo luận với HLV Sam Allardyce xoay quanh việc tìm kiếm HLV trưởng của tuyển Anh. Theo yêu cầu của ông Allardyce, chúng tôi đồng ý điều này. Nhưng ông Allardyce là một nhân vật vô cùng quan trọng với Sunderland và những tin đồn xoay quanh ông rất có hại với đội bóng. Chúng tôi mong FA phải nhanh chóng có giải pháp với vấn đề này”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên