13/02/2018 19:04 GMT+7

​Điểm tin tối 13-2: Sturridge xa sân cỏ 2 tuần

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB West Brom xác nhận tiền đạo Daniel Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Chelsea ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 13-2.

Tiền đạo Sturridge sẽ vắng mặt trong 2 tuần tới. Ảnh: REUTERS

Daniel Sturridge (28 tuổi) gia nhập West Brom cuối tháng 1 vừa qua theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Tuy nhiên, khi vẫn chưa kịp làm quen với lối chơi mới, tiền đạo này lại gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần.

HLV Alan Pardew cho biết chấn thương của Sturridge là một cú đánh lớn vào mục tiêu trụ hạng của West Brom. Sau vòng 27, West Brom đang xếp cuối bảng với 20 điểm, kém nhóm trụ hạng 7 điểm.

Cựu tuyển thủ Anh Mason giải nghệ ở tuổi 26

Ryan Mason trong màu áo Hull City. Ảnh: GETTY IMAGES
Vết mổ trên đầu Ryan Mason sau chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ Ryan Mason (Hull City) đã buộc phải giải nghệ ở tuổi 26 vì bị nứt hộp sọ.

Ryan Mason gặp chấn thương đầu nghiêm trọng sau pha va chạm mạnh với trung vệ Gary Cahill (Chelsea) trong trận đấu giữa hai đội hồi tháng 1-2017. Sau đó, dù đã phẫu thuật thành công, nhưng do không thể hồi phục như cũ nên Mason buộc phải tuyên bố giải nghệ ở tuổi 26 sau hơn 1 năm nỗ lực.

Hãng tin BBC trích thông báo của CLB Hull City: “Ryan đã tìm kiếm lời khuyên của nhiều nhà thần kinh học nổi tiếng thế giới và các bác sĩ phẫu thuật thần kinh, nhưng tất cả đều khuyên anh không nên trở lại với bóng đá bởi điều đó rất nguy hiểm. Ryan muốn gởi lời cảm ơn tới tất cả mọi người tại câu lạc bộ, những người đã giúp đỡ cho sự hồi phục của anh ấy trong suốt thời gian qua”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên