13/11/2015 19:32 GMT+7

​Điểm tin tối 13-11: Phelps đứt mạch thành tích ấn tượng

T.VĨ - H.Đ
T.VĨ - H.Đ

TTO - Kình ngư người Mỹ, Michael Phelps vừa chịu một thất bại hiếm hoi trong năm 2015 khi về đích thứ ba ở nội dung 100m bướm tại Giải bơi Minneapolis diễn ra hôm 13-11 (giờ VN).

Michael Phelps tại Giải bơi Minneapolis. Ảnh: AP

Thành tích của Phelps chỉ là 52,99 giây, kém hơn nhiều so với thành tích 50,45 giây mà anh thiết lập ở Giải vô địch bơi lội Mỹ 2015, giải đấu Phelps đoạt 3 HCV cùng hàng loạt kỷ lục ấn tượng. Thất bại này đã kết thúc chuỗi thành tích xuất sắc đó của Phelps trong năm 2015 kể từ sau lần bị bắt giữ vì tội say xỉn do uống rượu. Để thể hiện quyết tâm trở lại của mình, kình ngư người Mỹ tuyên bố anh sẽ “không động đến một giọt rượu nào nữa”.

Sau thất bại, Phelps phát biểu với tạp chí Sport s Illustrated (Mỹ) là anh vẫn kiên quyết giữ lời hứa này vì mục tiêu phấn đấu tham dự Olympic 2016 diễn ra tại Brazil.

James Milner trở lại trận gặp Man City

James Milner đang nỗ lực để kịp trở lại trong trận đấu với Man City vào cuối tuần sau. Ảnh: Reuters

CLB Liverpool xác nhận tiền vệ James Milner đang nỗ lực điều trị để có thể trở lại trong trận gặp Manchester City (M.C) ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh vào ngày 22-11 tới.

James Milner dính chấn thương gân khoeo trong trận Liverpool thắng Rubin Kazan 1-0 ở vòng bảng Europa League hôm 6-11 và không thể góp mặt trong trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần qua. Hiện tại, James Milner cũng đã xin rút lui khỏi đội tuyển Anh tham dự trận giao hữu với Tây Ban Nha (2g45 sáng 14-11) để có thêm thời gian hồi phục nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với M.C vào cuối tuần sau.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị phạt

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Angel Maria Villar. Ảnh: Getty Images

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Angel Maria Villar đã bị Ủy ban đạo đức FIFA phạt 25.000 Francs Thụy Sĩ, kèm theo lời cảnh cáo vì những sai phạm trong quá trình bỏ phiếu bầu chọn nước chủ nhà World Cup 2018 và 2022.

Cũng liên quan đến cuộc bầu chọn nước chủ nhà World Cup 2018 và 2022, Phó chủ tịch LĐBĐ Congo Jean Guy Blaise Mayolas, và Tổng thư ký Badji Mombo Wantete đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 6 tháng vì dính líu đến việc đưa và nhận quà của các thành viên khác.

T.VĨ - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên