13/01/2017 19:22 GMT+7

​Điểm tin tối 13-1: “Thương binh” Trịnh Đức Tâm chiến thắng tại Tây Ninh

T.P - H.Đ
T.P - H.Đ

TTO – Ngày 13-1, tay đua Trịnh Đức Tâm (đội BVTV An Giang) đã giành chiến thắng ở chặng 6 của Giải xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình Bến Tre lần thứ 19 – Ống Nhựa Hoa Sen từ thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đến Tây Ninh có lộ trình 157 km.

Trịnh Đức Tâm (giữa) chiến thắng tại Tây Ninh. Ảnh M.Q 

Sau nhiều nỗ lực tấn công suốt hơn 40 km đầu tiên, một nhóm 5 tay đua, trong đó có Trịnh Đức Tâm, mới thoát khỏi sự đeo bám của nhóm đông phía sau để vượt lên dẫn đầu. Khoảng cách giữa họ với nhóm sau có khi lên đến gần 3 phút.

Tại đích đến, Trịnh Đức Tâm đã tung nước rút để cán mức đầu tiên với thời gian 3 giờ 55 phút 56 giây, đạt tốc độ trung bình 39,927 km/h. Chiến thắng của Trịnh Đức Tâm gây xúc động bởi ở chặng thứ hai, anh bị tai nạn khiến xe bị hỏng rất nặng còn bản thân mình cũng bị chấn thương phải lên xe cấp cứu. Thế nhưng Trịnh Đức Tâm đã trở lại đầy quyết tâm.

Sau 6 chặng, tay đua Lê Nguyệt Minh (đội Mathnasium TP.HCM) vẫn bảo vệ được áo vàng tổng sắp với tổng thời gian 16 giờ 37 phút 55 giây và áo xanh tổng sắp với 82 điểm.

Ngày 14-1, các tay đua sẽ thi đấu chặng 7 từ Tây Ninh đến Bến Tre có lộ trình dự kiến 160 km.

 

Konta vô địch Sydney International

Konta ăn mừng chức vô địch. Ảnh: REUTERS

Chiều 13-1 (giờ VN), tay vợt hạng 10 thế giới Johanna Konta (Anh) đã đánh bại đối thủ xếp trên mình 7 bậc là Agnieszka Radwanska (Ba Lan) với tỷ số 2-0 (6-4, 6-2) trong trận chung kết Giải quần vợt Sydney Internatioal.

Chiến thắng này giúp Konta có bước chạy đà hoàn hảo cho Úc mở rộng sẽ khai mạc trong vài ngày tới. Đây là danh hiệu WTA thứ 4 trong sự nghiệp của cô.

T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên