01/03/2018 16:49 GMT+7

Điểm tin tối 1-3: ​Đà Lạt đăng cai giải siêu marathon quốc tế

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Giải siêu marathon quốc tế Dalat Ultra Trail 2018 sẽ diễn ra tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 16 đến 18-3 với sự tham dự của hơn 2.300 VĐV đến từ 37 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Giải siêu marathon Dalat Ultra Trail 2018 sẽ diễn ra tại TP Đà Lạt xinh đẹp. Ảnh: T.T

Đây là giải hình nằm trong hệ thống những giải chạy địa hình chuyên nghiệp châu Á (Asia Trail Masters), có tổng cộng 4 cự ly thi đấu dành cho VĐV không chuyên lẫn chuyên nghiệp từ 15 đến 78 tuổi.

Trong đó, hấp dẫn nhất nhất là cự ly siêu marathon với chiều dài 70 km với sự đăng ký tranh tài của 180 VĐV. Trong quá trình thi đấu, các VĐV sẽ thử thách bản thân mình để chinh phục độ cao lên đến 2.097 m so với mặt nước biển cùng với nhiều đèo dốc.

Đồng thời, suốt hành trình, các VĐV sẽ chạy qua nhiều địa danh nổi tiếng của Đà Lạt như: quảng trường Lâm Viên, thung lũng Vàng, thung lũng Tình Yêu, núi LangBiang,.. để qua đó góp phần giới thiệu hình ảnh con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt đến cộng đồng.

Quán quân châu Á Nguyễn Thị Thật không dự giải Biwase 2018

Nguyễn Thị Thật không dự giải Biwase 2018. Ảnh: M.Q

Cua-rơ vô địch châu Á Nguyễn Thị Thật của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang sẽ không tham dự Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng – Cúp Biwase 2018 vì bận đi tập huấn nước ngoài.

HLV Iskandarov Vladislav Albertovich của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đã không đưa Nguyễn Thị Thật vào danh sách đăng ký dự giải vì cô bận đi tập huấn ở châu Âu chuẩn bị tham dự Asiad 2018. Đây là tổn thất không nhỏ của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang bởi, nhờ khả năng tung nước rút thần tốc, Nguyễn Thị Thật đã giành áo xanh chung cuộc giải năm ngoái.

Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng năm nay sẽ diễn ra từ ngày 8-3 đến 16-3, với 9 chặng thi đấu có tổng lộ trình 841 km, đi qua các tỉnh thành như: Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương,..

Số lượng đội quốc tế đăng ký tham dự giải lên đến 9 đội, trong đó có những đối thủ rất mạnh như: tuyển Nhật Bản, CLB Samyang (Hàn Quốc), Thái Lan, Hà Lan,.. Tổng giá trị tiền thưởng của giải là hơn 400 triệu đồng, trong đó chiếc áo vàng chung cuộc trị giá 45 triệu đồng.

PSG mất thêm Mbappe vì chấn thương

PSG đang rất lo lắng cho chấn thương của Mbappe. Ảnh: GETTY IMAGES
PSG đang rất lo lắng cho chấn thương của Mbappe. Ảnh: GETTY IMAGES

Khó khăn tiếp tục đến với Paris St-Germain (PSG) khi tiền đạo trẻ Kylian Mbappe dính chấn thương bắp chân và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid vào tuần sau.

HLV Unai Emery cho biết Mbappe (19 tuổi) dính chấn thương bắp chân phải trong trận PSG thắng Marseille 3-0 ở vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp vào sáng nay (1-3). Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng các CĐV PSG đang rất lo lắng, bởi nếu Mbappe không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đấu với Real Madrid (ngày 7-3), cơ hội lật ngược tình thế của đội bóng này sẽ càng mong manh hơn.

Trước Mbappe, PSG cũng đã mất ngôi sao Neymar do chấn thương mắt cá. Ở trận lượt đi, PSG đã để thua Real Madrid 1-3. Vì thế, nếu muốn có mặt ở tứ kết, PSG phải thắng lại Real Madrid 2-0, hoặc 3 bàn cách biệt trong trận lượt về trên sân nhà vào giữa tuần sau.

Bakambu gia nhập Beijing Guoan

Bakambu đã chính thức trở thành người của Beijing Guoan. Ảnh: GETTY IMAGES
Bakambu đã chính thức trở thành người của Beijing Guoan. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) xác nhận đã hoàn tất hợp đồng mua tiền đạo Cedric Bakambu (Congo) từ Villarreal với giá 40 triệu euro.

Cedric Bakambu, 26 tuổi, sẽ chơi cho Beijing Guoan trong 3 năm. Đây là tân binh thứ hai của Beijing Guoan trong hai tuần qua, sau cầu thủ chạy cánh Jonathan Viera (Tây Ban Nha) đến từ Las Palmas với giá 11 triệu euro.

Giải vô địch Trung Quốc (Super League) mùa bóng 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Ở lượt trận đầu tiên, Beijing Guoan sẽ đến làm khách trên sân Shandong Luneng (ngày 4-3).

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên