12/09/2016 17:07 GMT+7

Điểm tin tối 12-9: Hoàng Xuân Vinh không có đối thủ ở Cúp Chiến thắng

K.XUÂN - T.P - H.Đ
K.XUÂN - T.P - H.Đ

TTO - Chiều 12- 9, ban tổ chức (BTC) cuộc bình chọn giải thưởng Cúp Chiến thắng 2016 do Truyền hình cáp VN (VTVcab), Công ty cổ phần thể thao 24h phối hợp tổ chức đã công bố danh mục đề cử giải thưởng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung (trái) tại buổi họp báo công bố Cúp chiến thắng. Ảnh: Nam Khánh
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung (trái) tại buổi họp báo công bố Cúp Chiến thắng. Ảnh: NAM KHÁNH

Với thành tích 1 HCV, 1 HCB và xác lập lỷ lục mới tại Olympic Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được đánh giá là không có đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu VĐV nam của năm.

Đây là lần thứ hai Cúp Chiến thắng được tổ chức, với mục đích vinh danh những gương mặt xuất sắc của thể thao VN giành nhiều thành tích nhất trong năm. Năm 2016, Cúp Chiến thắng có 9 danh mục bình chọn: VĐV nam- nữ của năm; VĐV trẻ của năm; HLV của năm; Đội tuyển của năm; VĐV người khuyết tật xuất sắc; Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm; VĐV được yêu mến nhất; Thành tựu cống hiến trọn đời.

Phần thưởng cho hạng mục nam- nữ VĐV của năm là 50 triệu đồng/người. Ở các hạng mục còn lại, người dành chiến thắng được thưởng 30 triệu đồng. Riêng hạng mục hình ảnh thể thao ấn tượng được thưởng 10 triệu đồng, giải thưởng thành tựu trọn đời được nhận thưởng 50 triệu đồng.

Năm 2016, BTC có thêm hạng mục dành cho VĐV người khuyết tật của năm. Nhà vô địch Paralympic Lê Văn Công (cử tạ) đang đứng đầu danh sách đề cử. 

Hoàng Nam chiến thắng cùng tay vợt Trung Quốc

 Hoàng Nam (phải) và Ouyang Bowen ở trận đấu đầu tiên. Ảnh: ANH VŨ

Ngày 12-9, Lý Hoàng Nam đứng cặp với tay vợt Trung Quốc Ouyang Bowen đã giành chiến thắng 2-0 (6-3, 6-4) trước đôi tay vợt Hàn Quốc Choi Seungri/Lee Dae Hee ở vòng 1 đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F4 Futures – Cúp Becamex diễn ra tại Bình Dương.

Cũng ở vòng 1 đôi nam, đôi Trịnh Linh Giang/Nguyễn Văn Phương thắng 2-0 (6-4, 6-4) trước đôi liên quân Ahuja Sagar (Ấn Độ)/Stevenson Kelsey (Canada); đôi Huỳnh Minh Hưng/Lê Công Tiễn thắng 2-1 (3-6, 6-4, 11-9) trước đôi tay vợt Nhật Bản Noguchi Rio/Sumizawa Daisuke; đôi Trần Văn Hòa/Vũ Artem thua 0-2 (1-6, 2-6) trước đôi Hàn Quốc Kang Hogi/Oh Chan-Yeong.

Ngôi sao Crystal Palace nhập viện vì tai nạn

Pape Souare trong màu áo Crystal Palace. Ảnh: GETTY IMAGES

 

Hậu vệ 26 tuổi người Senegal Pape Souare của CLB Crystal Palace vừa nhập viện sau khi dính một tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng ở London.

Theo báo cáo, Souare bị chấn thương ở đùi, hàm và đã được trực thăng cấp cứu đưa đi nhập viện ngay sau tai nạn. Ban lãnh đạo CLB Crystal Palace thông báo: “Đội bóng đang liên hệ rất chặt chẽ với bệnh viện về sự hồi phục của Souare và chúng tôi hy vọng tình hình của anh sẽ ổn”.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, Souare là một trụ cột có suất đá chính ở tuyển Senegal lẫn CLB Crystal Palace nên việc anh dính tai nạn chắc chắn làm các CĐV của đội bóng Anh phải buồn rầu.  

Koscielny bình phục kịp cho trận gặp PSG

Arsenal vừa nhận một tin vui trước thềm trận đại chiến với PSG ở lượt trận Champions League rạng sáng 14-9 (giờ VN) khi trung vệ Laurent Koscielny đã hồi phục chấn thương ở mắt và có thể ra sân đá chính.

Koscielny rời sân với một mắt bị sưng nặng trong trận thắng Southampton hồi cuối tuần rồi và khiến ban huấn luyện Arsenal lo sốt vó bởi “pháo thủ” hiện cũng đang vắng 2 trung vệ khác vì chấn thương là Per Mertesacker và Gabriel Paulista. 

K.XUÂN - T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên