12/05/2016 20:13 GMT+7

​Điểm tin tối 12-5: Tăng cường an ninh sân Thống Nhất và Chi Lăng

NGUYÊN KHÔI - HOÀI DƯ
NGUYÊN KHÔI - HOÀI DƯ

TTO -  Được đánh giá là hai trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League 2016, BTC giải đã gửi công văn đề nghị tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn cho hai trận đấu diễn ra vào ngày 14-5 tới giữa Sài Gòn - FLC Thanh Hoá và SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Sân Thống Nhất sẽ được tăng cường an ninh trong trận đấu với FLC Thanh Hoá. Ảnh: N.K
Sân Thống Nhất sẽ được tăng cường an ninh trong trận đấu với FLC Thanh Hoá. Ảnh: N.K

Nhận định tính đua tranh chuyên môn khá quyết liệt, cũng như dự báo số lượng khán giả sẽ đến sân đông, BTC giải đã yêu cầu hai CLB Sài Gòn và SHB Đà Nẵng cần chủ động tăng cường các biện pháp và lực lượng an ninh để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trận đấu. Đặc biệt, phải bố trí lực lượng an ninh từ vòng ngoài đến vòng trong của sân và trên khán đài để có thể kịp thời kiểm soát, ngăn chặn các CĐV có hành động quá khích, cũng như có phương án đảm bảo an toàn cho đội khách.

Ngoài ra, BTC giải cũng đề nghị CLB Sài Gòn và SHB Đà Nẵng có biện pháp kiểm soát, xử lý hoạt động cổ vũ của CĐV, không để xảy ra tình trạng CĐV sử dụng loa điện, dàn âm thanh công suất lớn trong cổ vũ trận đấu. Đặc biệt là không để xảy ra hiện tượng phát tán dụng cụ cổ vũ (thanh đập) có hình ảnh quảng cáo cá độ (M88) bất hợp pháp trên các khán đài.

Everton sa thải HLV Martinez

HLV Roberto Martinez đã bị CLB Everton sa thải sau thành tích tồi tệ của đội bóng ở mùa giải năm nay.

HLV Roberto Martinez bị Everton sa thải. Ảnh: Reuters
HLV Roberto Martinez bị Everton sa thải. Ảnh: Reuters

 

Cụ thể, sau 37 vòng đấu, Everton đang xếp thứ 12 với 44 điểm. Trên sân nhà Goodison Park ở mùa này, Eveton chỉ giành được năm chiến thắng sau 18 trận đã đấu. Đây là số điểm thấp kỉ lục mà Everton giành được trên sân nhà từ năm 1981.

Hai thất bại nặng nề mới đây nhất, gồm trận thua Leicester 1-3 cuối tuần trước và Sunderland 0-3 rạng sáng 12-5 là giọt nước làm tràn ly khiến ông Martinez bị sa thải.

Federer bị loại khỏi vòng ba Giải quần vợt Ý mở rộng 2016

Federer trong trận thua Thiem. Ảnh: Getty Images
Federer trong trận thua Thiem. Ảnh: Getty Images

 

Người đã loại “tàu tốc hành” Roger Federer là tay vợt hạng 15 thế giới người Áo Dominic Thiem. Federer chịu gác vợt với thất bại 0-2 (6-7, 4-6), trong trận đấu anh mắc đến 34 lỗi đánh bóng hỏng.

Một trong những lý do quan trọng khiến Federer thi đấu dưới sức trận này là do chấn thương lưng của tay vợt người Thụy Sỹ vẫn chưa hồi phục.

Với thất bại trước Thiem, Federer sẽ bị tay vợt người Anh Andy Murray lấy lại ngôi số 2 thế giới trong bảng xếp hạng được công bố vào tuần tới.

NGUYÊN KHÔI - HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên