12/01/2016 21:17 GMT+7

Điểm tin tối 12-1: Dele Alli ở lại Tottenham đến năm 2021

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 12-1 (giờ VN), CLB Tottenham thông báo ký gia hạn hợp đồng 5 năm với tiền vệ 19 tuổi  Dele Alli (Anh) để giữ chân cầu thủ này đến năm 2021.

Dele Ali (trái) trong buổi ký gia hạn hợp đồng với Tottenham. Ảnh: Facebook.

Dele Alli gia nhập Tottenham từ CLB MK Dons (Anh) vào mùa hè năm 2015. Ở mùa bóng năm nay, tiền vệ 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được năm bàn thắng sau 18 lần ra sân cho Tottenham.

Dele Ali cũng đã 4 lần khoác áo tuyển Anh và được xem là một trong những cầu thủ quan trọng của HLV Roy Hodgson ở vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp.

Trong một diễn biến khác, CLB đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng là Newcastle đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Jonjo Shelvey với mức giá 12 triệu bảng từ Swansea.

*Liverpool mượn được hậu Steven Caulker từ QPR cho đến cuối mùa bóng năm nay. Đây là sự tăng cường cần thiết cho hàng phòng ngự Liverpool trong bối cảnh hàng loạt trụ cột như Martin Skrtel, Dejan Lovren, Kolo Toure và Mamadou Sakho đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương.

Chris Froome gia hạn hợp đồng với đội Sky

Chris Froome gia hạn hợp đồng với đội đua Sky. Ảnh: AP.

Tay đua từng 2 lần vô địch Giải đua xe đạp Tour de France Chris Froome (Anh) đã ký gia hạn hợp đồng với đội đua Sky (Anh) đến hết năm 2018.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới với Sky, tay đua 30 tuổi này cho biết: "Đây là một quyết định dễ dàng bởi tôi luôn cảm thấy tự hào khi thi đấu cho đội đua có thể giúp tôi lên ngôi vô địch một cách trong sạch ở giải đua xe đạp lớn nhất thế giới".

HLV Pep Guardiola xin lỗi đồng nghiệp tại Premier League

Nguyên nhân là do HLV Pep Guardiola cảm thấy việc ông tuyên bố rời Bayern Munich vào cuối mùa đã gây sức ép lên các đồng nghiệp tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

 Báo điện tử Goal.com dẫn lời Guardiola: “Trong suốt sự nghiệp huấn luyện hay trong vai trò cầu thủ, tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho các đồng nghiệp. Vì vậy, tôi rất xin lỗi. Gây sức ép lên các HLV tại Premier League không phải là chủ ý của tôi. Tôi sẽ tiết lộ CLB mới của mình khi nào tôi đã thực sự ký kết hợp đồng”.

 Hiện ông Guardiola đang cùng các cầu thủ Bayern Munich tập luyện tại Qatar để chuyển bị cho giai đoạn lượt về tại Bundesliga.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên