11/08/2017 18:29 GMT+7

Điểm tin tối 11-8: Turan rút lại quyết định giã từ đội tuyển

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Sau 2 tháng tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia, tiền vệ Arda Turan (Barca) đã rút lại ý định và cho biết, sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Turan trở lại đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: GETTY IMAGES

Theo truyền thông Thổ Nhĩ kỳ, nguyên nhân khiến Turan trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia là nhờ sự thuyết phục của tân HLV Mircea Lucescu.

Trước đó, hồi tháng 6, Turan đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia vì bị cáo buộc hành hung một nhà báo trên một chuyến bay của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Chia sẻ về quyết định trở lại thi đấu cho tuyển quốc gia, Turan viết trên mạng xã hội Twitter:  “Tôi tự xem xét lại quyết định này sau khi nói chuyện với HLV Lucescu. Tôi sẽ quay trở lại đội tuyển với niềm tự hào ở trong những trận đấu tới”.

Hậu vệ Gary Medel gia nhập Besiktas

Chiều 11-8, CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đã thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ người Chile Gary Medel từ đội bóng Ý Inter Milan.

Mức giá mà Besiktas bỏ ra để mua Medel là 2,9 triệu euro. Trước khi gia nhập Besiktas, Medel (30 tuổi) đã có 3 mùa giải gắn bó với Inter, ra sân tổng cộng 91 lần và ghi 1 bàn thắng.

Morocco chạy đua đăng cai World Cup 2026

Ngày 11-8 (giờ VN), Liên đoàn bóng đá Morocco (FRMF) cho biết, họ sẽ gửi hồ sơ xin đăng cai World Cup 2026 lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Đây sẽ là lần thứ 5 Morocco gửi hồ sơn xin đăng cai World Cup. Trước đó, FRMF từng là nước chủ nhà tiềm năng của các kỳ World Cup 1994, 1998, 2006 và 2010.

Ngoài Morocco, hiện có 3 quốc gia khác là Mỹ, Canada và Mexico đã tuyên bố chạy đua đăng cai World Cup 2026.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Turanor Thỗ Nhĩ Kỳ