11/07/2017 18:55 GMT+7

​Điểm tin tối 11-7: James gia nhập Bayern Munich

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ người Colombia, James Rodriguez đã chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

James Rodriguez đã kí hợp đồng 2 năm với Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

James Rodriguez, 25 tuổi, gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2014 sau khi tỏa sáng trong màu áo tuyển Colombia tại World Cup 2014. Nhưng tại sân Santiago Bernabeu, James không duy trì được phong độ ổn định và hiện chỉ là quân bài dự bị dưới triều đại HLV Zinedine Zidane.

Do không có nhu cầu sử dụng James nên Real Madrid đã đồng ý cho Bayern Munich mượn tiền vệ này trong 2 năm, kèm theo điều khoản được phép mua đứt. Tại Bayern Munich, James sẽ tái ngộ với thầy cũ Carlo Ancelotti - HLV đã dẫn đắt tiền vệ này ở mùa giải đầu tiên tại Real Madrid (2014-2015).  

Liverpool chiêu mộ thành công Solanke

Dominic Solanke đã trở thành người của Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Liverpool thông báo đã kí hợp đồng thành công với tiền đạo trẻ Dominic Solanke từ Chelsea.

Dominic Solanke, 19 tuổi, gia nhập đội trẻ Chelsea từ năm 2004 nhưng không được đội bóng này trọng dụng. Tại VCK World Cup U-20 hồi tháng 6 vừa qua, Solanke đã thi đấu rất hay, góp công lớn giúp U-20 Anh lần đầu tiên trong lịch sử vô địch World Cup U-20, còn bản thân tiền đạo này đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên