11/05/2016 20:35 GMT+7

Điểm tin tối 11-5: CĐV tấn công xe buýt đội M.U sẽ bị cấm suốt đời

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Ban lãnh đạo CLB West Ham tuyên bố sẽ cấm vào sân xem bóng đá suốt đời đối với CĐV nào tham gia tấn công xe buýt chở đội Manchester United (M.U) trên đường đến sân Upton Park gặp chủ nhà West Ham ở trận đấu bù vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 11-5.

Một khung cảnh sau vụ tấn công của CĐV West Ham nhắm vào xe buýt đội M.U. Ảnh: Getty Images

 

Hậu quả của vụ tấn công nói trên khiến cửa sổ xe buýt chở đội M.U bị vỡ và trận đấu giữa “quỷ đỏ” với West Ham phải hoãn lại 45 phút.

Sự cố xảy ra đúng vời thời điểm lịch sử của CLB West Ham: trận đấu chia tay sân nhà Upton Park sau 120 năm gắn bó. Kể từ mùa giải năm sau, West Ham sẽ mượn sân Olympic (sức chứa 80.000 chỗ ngồi) làm sân nhà.

Hãng tin BBC dẫn lại một tuyên bố của lãnh đạo CLB West Ham: “Chúng tôi biết rằng, một số CĐV ở Boleyn Ground đã có hành động quá khích. Vụ tấn công này bắt nguồn từ một số ít CĐV không đại diện cho hình ảnh của số đông người hâm mộ West Ham. Trong trận đấu với Manchester United, 99% CĐV West Ham đã cư xử đúng mực".

 “Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với cảnh sát để tìm ra những CĐV quá khích và ban hành lệnh cấm họ đến sân xem bóng đá suốt đời” - CLB nói thêm.

Cửa sổ xe buýt chở đội M.U bị vỡ. Ảnh: Getty Images

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cũng đã nhanh chóng vào cuộc khi tuyên bố sẽ hợp tác chặt chẽ với CLB West Ham và cảnh sát để tìm ra những CĐV đã tấn công xe buýt đội M.U.

Buffon gia hạn hợp đồng với Juventus

Theo đó, thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon (38 tuổi) đã ký gia hạn hợp đồng với Juventus để gắn bó với “bà đầm già” (biệt danh của Juventus) đến mùa hè năm 2018.

Thủ thành Buffon trong màu áo Juvetus. Ảnh: Reuters

 

Phát biểu với báo chí trong buổi lễ kí hợp đồng mới, thủ môn Buffon nói: “Tôi vô cùng tự hào bởi sự tin tưởng mà Juventus đã dành cho tôi. Tôi hy vọng câu chuyện tuyệt vời giữa tôi và đội bóng sẽ tiếp diễn với thêm nhiều những thành công mới trong tương lai”.

Buffon gia nhập Juventus từ năm 2001 và đã cùng đội bóng này giành 7 chức vô địch Ý sau gần 600 lần khoác áo “bà đầm già”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Buffon MU West Ham