11/03/2016 18:50 GMT+7

Điểm tin tối 11-3: Newcastle sa thải HLV McClaren

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Newcastle đã đưa ra thông báo sa thải HLV Steve McClaren trên trang web chính thức của đội bóng.

HLV Steve McClaren thất vọng trong trận thua gần nhất trước Bournemouth. Ảnh: Reuters

Việc ông McClaren bị sa thải đã được dự đoán suốt thời gian qua khi Newcastle đang có phong độ rất tệ với 3 trận thua liên tiếp và hiện đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Giải ngoại hạng Anh.

Người thay thế ông McClaren dẫn dắt Newcastle nhiều khả năng sẽ là HLV Rafa Benitez. 

 

Benzema được phép thi đấu  ở Euro 2016

Benzema (phải) giờ đây lại có thể sát cánh cùng Valbuena. Ảnh: L'Equipe

Tiền đạo Karim Benzema sẽ được phép thi đấu cho tuyển Pháp trong thời gian tới sau khi tòa án phúc thẩm quyết định gỡ bỏ những hạn chế pháp lý đối với anh.

Vì vụ bê bối tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena, tiền đạo Karim Benzema đã bị áp đặt nhiều hạn chế pháp lý, trong đó có việc cấm không được tiếp xúc Valbuena khi quá trình điều tra chưa kết thúc. Quy định này đồng nghĩa nếu Valbuena được gọi lên tuyển, Benzema sẽ không thể chơi cho tuyển Pháp.

Nhưng luật sư của Benzema cho biết mới đây anh đã được tòa án gỡ bỏ các hạn chế pháp lý này. Như vậy Benzema hiện tại có thể trở lại tuyển Pháp một cách hợp pháp và nuôi hy vọng được thi đấu ở VCK Euro 2016.  

Nhưng hiện tại, Benzema vẫn phải chờ quyết định của HLV Didier Deschamps mới biết anh có thể chính thức được gọi lên tuyển trở lại hay không.

HLV Pochettino xuất sắc nhất tháng 2

HLV Pochettino nhận danh hiệu. Ảnh: Standard

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất Giải ngoại hạng Anh (Premier League) trong tháng 2.

Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì ông Pochettino làm được cùng Tottenham thời gian qua. Trong tháng 2, Tottenham toàn thắng 4 trận thi đấu ở Premier League trước Norwich, Watford, Swansea và đặc biệt là Manchester City.

Trong khi đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 thuộc về thủ thành Fraser Forster của Southampton với thành tích giữ sạch lưới 3 trận trong tháng.

Cựu đội trưởng tuyển Argentina qua đời

Hôm 11-3, cựu danh thủ người Argentina Roberto Perfumo đã qua đời ở tuổi 73 trong bệnh viện vì chấn thương sọ não. Ông Perfumo gặp tại nạn vì trượt té trong một nhà hàng hôm 10-3 và qua đời chưa đầy một ngày sau đó.

Ông Perfumo được xem như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Argentina khi từng mang băng đội trưởng đội tuyển và thi đấu ở hai kỳ World Cup 1966 và 1974.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên