11/01/2016 20:20 GMT+7

Điểm tin tối 11-1: Totti ấn định ngày nghỉ hưu

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Tiền vệ Francesco Totti tuyên bố anh sẽ chơi bóng thêm hai năm nữa rồi mới nghỉ hưu.

Tiền vệ Totti cho biết anh sẽ chơi bóng thêm hai năm nữa. Ảnh: Getty Images

Totti, 39 tuổi, đã dành toàn bộ sự nghiệp trong màu áo AS Roma. Anh ra mắt Serie A vào năm 1992 và trở thành đội trưởng của AS Roma vào năm 1998. Trong hơn 20 năm qua, Totti đã thi đấu 592 trận tại Serie A, chỉ kém hai huyền thoại Paolo Maldini (AC Milan, 647 trận) và Javier Zanetti (Inter Milan, 615 trận) về số lần ra sân nhiều nhất tại giải đấu cao nhất nước Ý.

Cuối tuần qua, Totti mới trở lại thi đấu cho AS Roma sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi.

Hamburg gia hạn hợp đồng với HLV Labbadia

HLV Labbadia gia hạn hợp đồng với Hamburg đến năm 2017.

Với chiến công giúp Hamburg trụ hạng thành công ở mùa giải trước và đang có vị trí vững chắc tại Giải Bundesliga mùa bóng năm nay, HLV Bruno Labbadia đã được ban lãnh đạo Hamburg mời gia hạn hợp đồng đến năm 2017.

Phát biểu trước giới truyền thông, Giám đốc điều hành Hamburg Dietmar Beiersdorfer cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi gia hạn hợp đồng thành công với HLV Bruno và đội ngũ huấn luyện của ông ấy. Bruno có niềm đam mê và sự nhiệt tình trong công việc tại Hamburg". 

Sau giai đoạn lượt đi mùa bóng 2015-16, CLB Hamburg đang xếp thứ 10 với 22 điểm, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Hiện tại, Hamburg đang tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về sẽ khởi tranh vào ngày 23-1 tới.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên