01/01/2016 20:52 GMT+7

Điểm tin tối 1-1: Chicharito xuất sắc nhất tháng 12 Bundesliga

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo người Mexico, Chicharito vừa được ban tổ chức Giải vô địch Đức (Bundesliga) bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Đây là tháng thứ hai liên tiếp, Chicharito nhận được danh hiệu này.

Chicharito trong màu áo Bayer Leverkusen - Ảnh: Reuters
Chicharito trong màu áo Bayer Leverkusen - Ảnh: Reuters

Trong năm trận gần nhất của Bayer Leverkusen, Chicharito đã ghi được đến 7 bàn thắng. Mùa hè vừa qua, HLV Louis Van Gaal đã quyết định bán Chicharito - cầu thủ vốn rất được cổ động viên Manchester United yêu thích - sang Bayer Leverkusen. Tại Đức, Chicharito đã tỏa sáng, ghi được 19 bàn trong tổng cộng 22 lần ra sân. 

Phong độ rất cao của Chicharito càng khiến cổ động viên Manchester United tiếc nuối. Bởi từ đầu mùa đến nay, hai chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ là Wayne Rooney và Martial, mỗi người chỉ ghi được 7 bàn. (Telegraph)

Atletico Madrid ký hợp đồng với Augusto Fernandez

Tiền vệ quốc tế người Argentina, Augusto Fernandez vừa ký hợp đồng ba năm rưỡi với Atletico Madrid. Trong thời gian qua, Fernandez là trụ cột trong đội hình Celta Vigo, giúp đội bóng đang xếp thứ năm tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trước đó, tiền vệ 29 tuổi này đã giúp đội bóng Velez Sarsfield vô địch Giải Argentina Clausura năm 2012.

Đây là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Diego Simeone trong kỳ chuyển nhượng tháng 1-2016 (Reuters)

Villarreal không chịu bán Denis Suarez

Chủ tịch đội Villarreal, Fernando Roig khẳng định sẽ không bán tiền vệ trẻ 21 tuổi Denis Suarez cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng 1-2016. Trong giai đoạn vừa qua, Suarez là trụ cột ở đội hình Villarreal - đội đang xếp hạng tư tại Giải La Liga - với 3 bàn thắng và 5 đường chuyền sau 13 trận.

Trong quá khứ, Suarez từng thuộc biên chế Barcelona trong giai đoạn 2013-2015, nhưng chỉ được thi đấu ở đội hình Barcelona B.

Song song đó, Villarreal cũng đang tính đến phương án đưa tiền vệ quốc tế 25 tuổi người Nga Denis Cheryshev từ Real Madrid trở về sân El Madrigal. Trong mùa 2014-2015, Cherychev thi đấu tổng cộng 40 trận cho Villarreal nhưng từ khi về Real Madrid hồi đầu mùa, anh không được trọng dụng. (Goal.com)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên