10/05/2016 19:58 GMT+7

​Điểm tin tối 10-5: Bayern chiêu mộ Hummels và Sanches

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich đã “nổ phát súng” đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Mats Hummels (Dortmund) và tiền vệ Renato Sanches (Benfica).

Trung vệ Mats Hummels đã trở thành người của Bayern. Ảnh: Reuters

Mats Hummels, 27 tuổi, là trung vệ số 1 của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Hummels với Bayern Munich có thời hạn 5 năm, và giá chuyển nhượng của trung vệ này là 45 triệu euro.

Còn Renato Sanches, 18 tuổi, mới nổi lên tại Benfica ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của Sanches cũng có thời hạn 5 năm và giá chuyển nhượng của tiền vệ này là 35 triệu euro.

Hummels và Sanches được xem là hai món quà Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge dành tặng cho tân HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải mới 2016-2017. Cả hai sẽ chính thức gia nhập Bayern Munich vào ngày 1-7 tới sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Welbeck vắng mặt tại Euro 2016

Tiền đạo Danny Welbeck phải làm khán giả tại Euro 2016 vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters

CLB Arsenal cho biết chấn thương đầu gối của tiền đạo Danny Welbeck rất nghiêm trọng và chân sút 25 tuổi này sẽ không thể cùng đội tuyển Anh tham dự VCK Euro 2016 trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

Danny Welbeck dính chấn thương đầu gối trong trận Arsenal hòa Manchester City 2-2 vào cuối tuần qua. HLV Wenger cho biết còn phải chờ kết quả chụp phim mới biết Welbeck có phải phẫu thuật hay không. Tuy nhiên, với những chấn thương dạng này, cầu thủ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tháng.

Như vậy, Welbeck không chỉ phải làm khán giả tại Euro 2016 mà còn vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2016-2017. Welbeck là cầu thủ thứ hai của Arsenal không thể tham dự Euro 2016 vì chấn thương, sau tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain với chấn thương cổ chân. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên