10/04/2017 17:06 GMT+7

​Điểm tin tối 10-4: Nguyễn Thị Thật đánh rơi áo vàng tại Thái Lan

T.P - H.D
T.P - H.D

TTO – Ngày 10-4, tay đua Nguyễn Thị Thật của tuyển VN chỉ về thứ 3 chặng đấu cuối cùng của Giải đua xe đạp nữ chuyên nghiệp Vòng quanh Thái Lan (Tour of Thailand) 2017 chạy vòng quanh TP Chiangmai (Thái Lan) dài 85 km.

 

Nguyễn Thị Thật giành áo xanh chung cuộc Giải đua xe đạp nữ vòng quanh Thái Lan 2017. Ảnh: Thailandcycling

Đây là chặng thi đấu khó khăn bởi các tay đua phải liên tục chinh phục đèo dốc với đỉnh có độ cao hơn 1.100 m so với mực nước biển. Nhờ được tập luyện thường xuyên, quen địa hình nên các tay đua Thái Lan đã thi đấu rất tốt.

Kết quả, tay đua tuyển Thái Lan Somrat Phetdarin đã về đích đầu tiên với thời gian 2 giờ 51 phút 5 giây, hơn người thứ hai Bjornsrud Miriam (Na Uy) đến 36 giây. Nguyễn Thị Thật cán mức ở vị trí thứ ba, kém Somrat Phetdarin đến 44 giây. Chặng đua này có đến 20 cua-rơ phải bỏ cuộc.

Với kết quả này, Somrat Phetdarin đã đoạt áo vàng chung cuộc từ tay Nguyễn Thị Thật một cách bất ngờ với tổng thành tích  7 giờ 21 phút 44 giây, hơn Nguyễn Thị Thật đến 27 giây. Trước chặng cuối cùng, Nguyễn Thị Thật đã dẫn đầu bảng tổng sắp cá nhân và hơn Somrat Phetdarin đến 23 giây.

Điều an ủi cho Nguyễn Thị Thật là cô vẫn giành được chiếc áo xanh chung cuộc với 48 điểm.

Hummels vắng mặt trận B.M tiếp R.M

Hummel vắng mặt trận B.M gặp R.M vì chấn thương. Ảnh: GOAL.COM

Chiều 10-4 (giờ VN), trung vệ Mats Hummels của Bayern Munich (B.M) xác nhận trên mạng xã hội Twitter, anh sẽ vắng mặt trong trận B.M gặp Real Madrid (R.M) trên sân nhà Allianz Arena ở lượt đi vòng tứ kết Champions League lúc 1h45 ngày 13-4 vì chấn thương mắt cá.

Không chỉ bỏ lỡ trận đấu với R.M ở Champions League, nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Bayer Leverkusen ở vòng 29 Giải vô địch Đức (Bundesliga) cuối tuần này.

Hummels dính chấn thương mắt cá trong buổi tập hôm chủ nhật (9-4) của B.M.

T.P - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên