10/03/2017 19:30 GMT+7

​Điểm tin tối 10-3: Nguyễn Thị Thật giành áo xanh

T.P - H.Đ
T.P - H.Đ

TTO - Ngày 10-3, tay đua Nguyễn Thị Thật (đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã xuất sắc chiến thắng ở chặng 3 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2017 từ TP Bảo Lộc đến TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Thị Thật mừng chiến thắng tại TP Đà Lạt. Ảnh M.Q

 

Đây là chặng đấu rất khó với các tay đua nữ bởi họ phải liên tục leo dốc và chinh phục đèo Prenn trước khi đến với TP Đà Lạt. Vài VĐV đã gặp tai nạn trên đường đua nhưng may mắn không ai bị chấn thương quá nặng.

Trong bối đó, Nguyễn Thị Thật đã thi đấu xuất sắc để vượt qua các đối thủ mạnh của Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,… cán đích trước tiên tại TP Đà Lạt. Chiến thắng này giúp Nguyễn Thị Thật giành áo xanh tổng sắp sau 3 chặng từ  đối thủ Nhật Bản Kajihara Yumi. Ở chặng 1, Nguyễn Thị Thật để tuột chiếc áo này về tay Kajihara Yumi vì ăn mừng quá sớm.

Ngày 11-3, các tay đua sẽ đua 10 vòng quanh hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt) có lộ trình dự kiến 50 km.

 

Phó thủ tướng Nga bị loại khỏi Hội đồng FIFA

Ông Vitaly Mutko. Ảnh: REUTERS

 

Ông Vitaly Mutko – Phó thủ tướng kiêm bộ trưởng Bộ Thể thao Nga sẽ không thể tiếp tục sở hữu một ghế trong Hội đồng FIFA.

Ông Mutko đã là một thành viên trong Hội đồng FIFA từ năm 2009 nhưng cuộc bầu cử diễn ra vào tháng 4 tới đây, ông chắc chắn sẽ không thể tham dự với tư cách ứng cử viên. Nguồn tin của FIFA tiết lộ với Hãng tin AFP rằng Ủy ban giám sát của FIFA đã quyết định điều này.

Dù không giải thích rõ lý do nhưng rất có thể điều này đến từ những cáo buộc ông Mutko có đóng vai trò trong vụ bê bối doping mang tính hệ thống của làng thể thao Nga.

 

T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên