10/10/2016 19:48 GMT+7

​Điểm tin tối 10-10: Rooney sẽ phải ngồi dự bị trận gặp Slovenia

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Báo chí Anh đồng loạt đưa thông tin đội trưởng của tuyển Anh Wayne Rooney sẽ bị HLV Gareth Southgate cho ngồi dự bị trong trận gặp Slovenia ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra rạng sáng 12-10 (giờ VN).

Rooney trong buổi tập luyện trước trận. Ảnh: REUTERS

Rooney đã có lần khoác áo đội tuyển quốc gia thứ 117 trong trận thắng Malta 2-0 cách đây 2 ngày, nhưng anh một lần nữa lại gây thất vọng trong trận đấu đó. Nếu không phải vì sự chậm chạp của Rooney, “tam sư” đã có thể thắng đậm hơn.

Trước áp lực của dư luận, báo chí Anh cho biết HLV Southgate sẽ phải dứt khoát cho thủ quân của đội ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng sắp tới với Slovenia.

 

Ngôi sao của Everton phủ nhận chuyện nợ tiền trợ cấp con gái

Tiền đạo Enner Valencia mới đây đã lên tiếng về cáo buộc anh nợ tiền trợ cấp cho cô con gái 5 tuổi với khoản tiền lên đến 13.500 bảng Anh.

Theo giới truyền thông, vì chuyện này mà Valencia bị cảnh sát truy đuổi và phải… giả vờ chấn thương để khỏi bị bắt sau trận Ecuador – Chile cách đây 4 ngày.

Nhưng Valencia đã lên tiếng phủ nhận chuyện này, anh còn cho biết một tòa án địa phương đã xử anh thắng kiện quyền nuôi con từ năm 2015 nên anh không còn phải chu cấp tiền cho cô bạn gái cũ Sinthyia Pinargorte, mẹ của đứa bé.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rooney Valencia