10/01/2016 21:04 GMT+7

​Điểm tin tối 10-1: Modric ca ngợi Zidane

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Tiền vệ Luka Modric đã lên tiếng ca ngợi tân HLV Zinedine Zidane sau khi Real Madrid đè bẹp Deportivo 5-0 ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng nay (10-1).

Modric nhận định Real đã có thay đổi tích cực dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Ảnh: Reuters

Zidane được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid thay cho HLV Rafa Benitez bị sa thải hôm 4-1. Ngay ở trận ra mắt, Real Madrid của Zidane đã thi đấu tưng bừng và giành chiến thắng đậm 5-0 trước Deportivo.   

Phát biểu với giới truyền thông, Modric cho biết: “Tôi xin lỗi Rafa và tôi muốn cảm ơn ông vì những đóng góp cho Real. Nhưng trung thực và nhìn vào trận đấu hôm nay tôi nghĩ rằng Real đã có những thay đổi tích cực”.

“Khi đội bóng chơi không tốt, đương nhiên phải có người trả giá. Bạn chỉ có thể so sánh trận đấu hôm nay với những trận đấu trước đó. Thái độ của các cầu thủ hoàn toàn khác nhau. Các cầu thủ là một khối thống nhất và luôn luôn tiến về phía trước. Hi vọng chúng tôi sẽ tiếp chơi với phong độ này trong phần còn lại của mùa giải”, Modric cho biết thêm.  

Monaco kết thúc hợp đồng mượn El Shaarawy trước thời hạn

El Shaarawy bị Monaco chấm dứt hợp đồng mượn trước thời hạn vì phong độ mờ nhạt từ đầu giải. Ảnh: Getty Images

CLB Monaco xác nhận họ sẽ không sử dụng tiền đạo Stephan El Shaarawy trong phần còn lại của mùa giải 2015-2016.

Tiền đạo El Shaarawy gia nhập Monaco vào mùa hè năm 2015 từ AC Milan theo hợp đồng cho mượn một năm kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào cuối mùa giải. Nhưng sau giai đoạn lượt đi với 15 trận ra sân, El Shaarawy đã gây thất vọng lớn khi không được bàn thắng nào. Hiện tại, HLV Leonardo Jardim đã loại El Shaarawy ra khỏi kế hoạch Monaco trong phần còn lại của mùa giải.

Do chưa hết thời gian mượn nên Monaco không thể trả El Shaarawy lại AC Milan. Hiện tại, phó chủ tịch Vadim Vasilyev đang đàm phán với AS Roma nhằm “giải phóng” El Shaarawy để giảm gánh nặng trả lương cho chân sút này.  

Kvitova và Radwanska rút lui khỏi giải Sydney International

Petra Kvitova không thể bảo vệ ngôi vô địch tại Giải quần vợt Sydney International vì bị viêm dạ dày. Ảnh: Getty Images

Tay vợt người CH Czech, Petra Kvitova và tay vợt người Ba Lan, Agnieszka Radwanska đã tuyên bố rút lui khỏi Giải quần vợt Sydney International vào giờ chót vì bị đau.

Sydney International là giải đấu khởi động cho Giải quần vợt Úc mở rộng sẽ khởi tranh vào ngày 18-1 tới. Tay vợt người CH Czech, Petra Kvitova đang là đương kim vô địch của giải đấu này. Nhưng một ngày trước khi giải Sydney International khai mạc, Kvitova đã tuyên bố rút lui vì bị viêm dạ dày.

Trong khi đó, tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska cũng tuyên bố không tham dự giải Sydney International vì chấn thương ở chân.    

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên