09/08/2016 05:25 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-8: Bale vắng mặt trận tranh Siêu cúp châu Âu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Nhà vô địch Champions League, Real Madrid xác nhận tiền vệ Gareth Bale sẽ không có mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla trên sân Lerkendal ở Trondheim (Na Uy) vào sáng 10-8.

Gareth Bale không có mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào sáng 10-8. Ảnh: Reuters

Real Madrid không cho biết lý do Gareth Bale vắng mặt ở trận đấu này. Nhưng theo Hãng tin BBC, Gareth Bale không thể tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla do chưa có được thể lực tốt nhất sau khi trở lại từ kỳ nghỉ hè muộn.

Cùng vắng mặt với Bale còn có tiền vệ người Đức, Toni Kroos. Trước đó, Real Madrid cũng đã không có hai ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Pepe do chấn thương.

Đây là lần thứ hai trong ba năm qua Real Madrid đối đầu với Sevilla ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Cách đây 2 năm, Real Madrid đã đoạt Siêu cúp châu Âu sau khi đá bại Sevilla 2-0 tại Cardiff (Xứ Wales) với cú đúp của Ronaldo.

Vermaelen gia nhập AS Roma

Vermaelen trong màu áo Barcelona. Ảnh: Getty Images

CLB Barcelona đã đồng ý cho AS Roma mượn trung vệ người Bỉ Thomas Vermaelen ở mùa bóng 2016-2017, kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào cuối mùa giải.

Thomas Vermaelen, 30 tuổi, gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2014 từ Arsenal với giá 15 triệu Euro. Trong hai năm khoác áo Barcelona, Vermaelen chỉ ra sân có 20 trận vì liên tục bị chấn thương.

PSG chiêu mộ Jese

Jese đã kí hợp đồng 5 năm với PSG. Ảnh: Getty Images

CLB Paris St Germain (PSG) đã kí hợp đồng năm năm với tiền đạo Jese Rodriguez từ Real Madrid. Giá chuyển nhượng của Jese vào khoảng 25 triệu euro.

Jese Rodriguez, 23 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid và được đôn lên đội 1 vào năm 2011. Trong những mùa giải gần đây, Jese là cầu thủ đá dự bị cho tiền đạo Karim Benzema. Nhưng do mới gọi trở lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus nên Real Madrid đã quyết định cho Jese ra đi để chân sút này có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

West Ham kí hợp đồng kỷ lục với Ayew

Andre Ayew trong màu áo Swansea ở mùa giải 2015-2016. Ảnh: Getty Images

CLB West Ham đã kí hợp đồng kỷ lục trị giá 20,5 triệu bảng với tiền đạo người Ghana, Andre Ayew từ Swansea City.

Andre Ayew, 26 tuổi, là chân sút số 1 của Swansea City ở mùa giải vừa qua với 12 bàn thắng sau 34 trận. Hợp đồng của Ayew với Wets Ham có thời hạn ba năm, kèm theo điều khoản được phép gia hạn thêm 2 năm nếu thi đấu tốt.

Trước khi Ayew đến, tiền đạo Andy Carroll là cầu thủ giữ kỷ lục chuyển nhượng tại West Ham khi gia nhập đội bóng này từ Liverpool vào năm 2013 với giá 15 triệu bảng 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên