09/04/2016 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-4: Henderson nghỉ hết mùa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Liverpool vừa nhận một tin dữ khi tiền vệ đội trưởng của họ là Jordan Henderson sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ cho đến hết mùa giải sau chấn thương ở trận hòa Dortmund 1-1 hồi giữa tuần ở Europa League.

Henderson trong trận gặp Dortmund. Ảnh: Reuters

Theo chẩn đoán của bác sĩ, chấn thương của Henderson sẽ khiến anh mất khoảng 6-8 tuần mới hồi phục được và cơ hội tham dự VCK Euro 2016 (sẽ diễn ra sau 9 tuần nữa) của anh cũng bị đe dọa.

 

Barca không cho Neymar đá Copa America 2016

Neymar trong màu áo tuyển Brazil. Ảnh: Goal.com

Tiền đạo Neymar sẽ không được thỏa ước nguyện thi đấu cả hai giải Olympic 2016 (diễn ra tại Brazil vào tháng 8) và Copa America 2016 (diễn ra tại Mỹ vào tháng 6) cho Brazil mùa hè năm nay.

Trang Goal.com cho biết ban lãnh đạo Barca mới đây đã gửi một bức thư đến LĐBĐ Brazil (CBF) và cho biết họ chỉ đồng ý cho Neymar tham dự một trong hai giải đấu nói trên. Trước đó, Neymar từng bày tỏ nguyện vọng rõ ràng muốn thực hiện nghĩa vụ quốc gia trên quê hương mình, nên hiển nhiên giải đấu anh phải bỏ bớt là Copa America.

 

Rooney sắp sửa trở lại

Người hâm mộ Manchester United (M.U) và bóng đá Anh vừa nhận một tin vui khi Wayne Rooney sắp sửa trở lại sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ vì chấn thương.

Thông tin này được HLV Van Gaal tiết lộ khi ông cho biết Rooney hiện đã "đủ lành lặn" để chơi cho đội U-21 của M.U vào ngày 11-4 và nếu mọi chuyện thuận lợi, anh có thể ra sân trong trận gặp West Ham giữa tuần tới ở Cúp FA. Rooney đã vắng mặt cả thảy 11 trận đấu của M.U thời gian qua. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên