09/03/2018 06:00 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-3: Aubameyang đến Thái Lan dự King’s Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa khiến các CĐV nước này háo hức khi cho công bố danh sách cầu thủ của 4 đội tuyển sẽ tham dự King's Cup 2018 là Thái Lan, UAE, Gabon và Slovakia khai mạc ngày 22-3 tới.

Pierre-Emerick Aubameyang sẽ khoác áo Gabon tại King's Cup. Ảnh: REUTERS

Theo danh sách được FAT công bố, 2 đội khách mời là Slovakia, Gabon sẽ mang đến Thái Lan những ngôi sao hàng đầu. Cụ thể, Slovakia có sự góp mặt của 2 ngôi sao Marek Hamsik, Martin Skrtel trong khi Gabon điền tên Pierre-Emerick Aubameyang - cầu thủ đang khoác áo Arsenal.

Theo kết quả bốc thăm thi đấu, chủ nhà Thái Lan sẽ gặp đội tuyển Gabon còn UAE đụng độ Slovakia vào ngày 22-3 trên sân Rajamangala. Hai đội giành chiến thắng sẽ gặp nhau ở trận chung kết còn hai đội thua tranh hạng ba vào ngày 25-3.

Triều Tiên và Hàn Quốc không diễu hành chung ở Paralympic mùa đông

Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ không diễu hành chung ở lễ bế mạc như ở Olympic mùa đông 2018. Ảnh: TECH 2

Ngày 8-3, Ủy ban Paralympic của Hàn Quốc (KPC) thông báo, hai miền Triều Tiên sẽ không diễu hành chung tại lễ khai mạc Paralympic mùa đông (Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật) 2018 tại PyeongChang (Hàn Quốc).

Nguyên nhân được tiết lộ là Hàn Quốc và Triều Tiên không đạt được thỏa thuận về việc có hay không sự xuất hiện của một hòn đảo mà chủ nhà Hàn Quốc đang tranh chấp với Nhật Bản trên lá cờ thống nhất. Hòn Đảo tranh chấp được phía Hàn Quốc gọi là Dokdo còn Nhật Bản gọi là Takeshima.

Trước đó, ở lễ khai mạc và bế mạc Olympic mùa đông 2018, Hàn Quốc và Triều Tiên đã diễu hành chung dưới lá cờ thống nhất.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên