09/12/2017 05:12 GMT+7

Điểm tin sáng 9-12: Silva trở lại trong trận derby Manchester

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester City (M.C) xác nhận tiền vệ David Silva (Tây Ban Nha) đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận gặp Manchester United (M.U) trên sân Old Trafford ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm mai (10-12).

Sự trở lại của Silva là một tin vui cho HLV Guardiola. Ảnh: REUTERS
Sự trở lại của Silva là một tin vui cho HLV Guardiola. Ảnh: REUTERS

Đây là một tin vui lớn cho những người yêu mến “Man xanh”, bởi David Silva là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ tấn công của HLV Pep Guardiola. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha được dự báo sẽ phải làm khán giả trong trận derby Manchester do dính chấn thương bắp chân trong trận thắng West Ham 2-1 hôm 3-12.

Ở mùa giải năm nay, David Silva là cầu thủ kiến tạo tốt nhất của M.C với 8 đường chuyền cho các đồng đội lập công. Sau 15 vòng đấu, M.C đang dẫn đầu với 43 điểm, hơn M.U 8 điểm.

Thủ thành Courtois muốn rời Chelsea

Thủ thành Courtois đang khiến Chelsea lo lắng khi công khai ý định muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Ảnh: GETTY IMAGES

Thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois đã gây bất ngờ cho người hâm mộ Chelsea khi tuyên bố muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Thibaut Courtois, 25 tuổi, hiện được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Hợp đồng của Courtois với Chelsea còn thời hạn đến năm 2019 và hai bên đang bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới vì mức lương.

“Mọi người đều biết gia đình tôi muốn sống tại Tây Ban Nha, và đó là lý do tôi muốn rời Chelsea. Nếu không phải hiện tại thì trong những năm tới tôi cũng sẽ quay lại Tây Ban Nha”, trang Goal.com trích lời phát biểu của thủ môn Courtois.

CLB Zenit bị UEFA phạt

CLB Zenit (Nga) đã bị Ủy ban kỷ luật UEFA phạt đóng cửa một phần sân vận động trong trận đấu tiếp theo tại Europa League vì hành động phân biệt chủng tộc.

CLB Zenit bị UEFA phạt sau khi để các cổ động viên có hành động phân biệt chủng tộc trong trận gặp Vardar Skopje (Macedonia) ở Europa League vào tháng trước. Ngoài việc phải đóng cửa một phần sân vân động trong trận đấu tiếp theo, Zenit còn phải nộp phạt 10.000 euro cho sự cố trên. Hiện Zenit đã giành vé lọt tiếp vào vòng 32 đội.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên