09/11/2017 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-11: HLV Advocaat chia tay tuyển Hà Lan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Dick Advocaat cho biết ông sẽ chia tay tuyển Hà Lan vào cuối thàng này sau khi hai trận giao hữu với Scotland và Romania khép lại.

HLV Dick Advocaat sẽ chia tay tuyển Hà Lan vào cuối thàng này. Ảnh: REUTERS

HLV Dick Advocaat, 70 tuổi, được mời trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan vào tháng 5 vừa qua sau khi đội bóng này sa thải HLV Danny Blind vì thành tích yếu kém tại vòng loại World Cup 2018. Dưới sự dẫn dắt của HLV Advocaat, tuyển Hà Lan đã thi đấu rất tốt khi giành 6/7 chiến thắng nhưng đáng tiếc vẫn không thể đoạt vé tham dự World Cup 2018.

Phát biểu trước trận gặp Scotland tại Aberdeen vào sáng 10-11, HLV Advocaat cho biết: “Đây là hai trận đấu cuối cùng của tôi với tuyển Hà Lan. Tôi chưa có kế hoạch gì cụ thể nhưng tôi sẽ không tiếp tục dẫn dắt tuyển Hà Lan nữa. Tương lai của tôi sẽ được xác định sau hai trận đấu với Scotland và Romania”.

Harry Kane sẽ có mặt trong trận gặp Arsenal

Harry Kane bị đau trong trận đấu với Crystal Palace hôm 5-11. Ảnh: REUTERS

HLV Mauricio Pochettino cho biết chấn thương của tiền đạo Harry Kane không nghiêm trọng và chân sút này sẽ có mặt trong derby Bắc London với Arsenal ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào ngày 18-11 tới.

Harry Kane gặp chấn thương mắt cá chân sau trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần qua và không thể góp mặt trong đội tuyển Anh tham dự hai trận giao hữu với Đức và Brazil. HLV Pochettino cho biết, chấn thương của Kane không quá nghiêm trọng và anh sẽ kịp bình phục để có mặt trong trận đại chiến với Arsenal. 

M.C đạt doanh thu kỉ lục

CLB Manchester City đã đạt mức doanh thu kỉ lục 473,4 triệu bảng Anh trong năm tài chính vừa qua.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử M.C đạt doanh thu trên 400 triệu bảng. So với năm trước đó, doanh thu của M.C trong năm vừa qua đã tăng 21%. Tuy nhiên, do việc mua sắm cầu thủ và quỹ lương tăng cao, nên M.C chỉ đạt lợi nhuận 1,1 triệu bảng. Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak cho biết mục tiêu của M.C trong năm tới là đạt doanh thu trên 500 triệu bảng.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên