06/08/2017 06:38 GMT+7

Điểm tin sáng 8-6: B.M đoạt siêu cúp Đức

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO  Khuya 8-6 (giờ VN), CLB Bayern Munich (B.M) đã đoạt siêu cúp Đức 2017 sau khi đá bại Dortmund 5-4 trên chấm luân lưu 11m (hòa nhau 2-2 sau 90 phút thi đấu).

Bayern Munich đoạt Siêu cúp Đức 2017. Ảnh: REUTERS

Sau 6 lượt sút, Joshua Kimmich là cầu thủ duy nhất đá hỏng luân lưu bên phía B.M. Trong khi đó, Marc Bartra và Sebastian Rode là những người thực hiện 11m không thành công bên phía Dortmund, gián tiếp giúp B.M có danh hiệu đầu mùa bóng mới.

Trước đó, trong 90 phút thi đấu, Christian Pulisic (phút 12) và Pierre-Emerick Aubameyang (phút 71) hai lần đưa Dormund vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, B.M hai lần cân bằng tỉ số nhờ bàn thắng của Robert Lewandowski (phút 18) cùng pha đá phản lưới nhà của Roman Buerki (phút 88).

Kieran Trippier dính chấn thương

Kieran Trippier dính chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Tottenham đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 2-0 trước Juventus ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho mùa giải mới khi hậu vệ cánh phải  Kieran Trippier dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân trong hiệp 1.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Kieran Trippier tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận khai mạc Premier League của Tottenham gặp Newcastle vào tuần sau. Sau khi Kyle Walker ra đi, Trippier chính là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh phải của Tottenham.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên