08/04/2017 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-4: Hạ Bilbao, Villarreal áp sát tốp 4

T.VĨ
T.VĨ

TTO – Rạng sáng 8-4, ở trận đấu sớm vòng 31 Giải vô địch Tây Ban Nha, Villarreal đã đá bại Athletic Bilbao 3-1 trên sân nhà và rút ngắn khoảng cách với tốp 4 xuống còn bốn điểm.

Adrian Lopez ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Villarreal. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, Villarreal cầm bóng ít hơn (45%) nhưng với những pha phản công tốc độ và khả năng chớp cơ hội cực tốt của các tiền đạo, đội chủ nhà đã ba lần sút tung lưới Bilbao nhờ công Victor Ruiz (17’), Cedric Bakambu (47’) và Adrian Lopez (58’). Bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-3 của Bilbao được ghi do công Aymeric Laporte (20’).

Dù trong 15 phút cuối, Villarreal phải chơi thiếu người (Victor Ruiz nhận thẻ đỏ phút 74), nhưng với hàng phòng ngự chắc chắn, Villarreal đã ngăn không cho Bilbao có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Fernandez và giữ vững tỉ số 3-1 đến hết trận.

Thắng trận này, Villrreal có 54 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ tư Sevilla xuống còn 4 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Balotelli lập cú đúp, Nice gây sức ép lên Monaco

Balotelli ăn mừng bàn thắng vào lưới Lille. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 8-4, tiền đạo Mario Balotelli tỏa sáng với một cú đúp, giúp Nice lội ngược dòng đá bại Lille 2-1 trên sân Stade Pierre-Mauroy trong trận đấu sớm vòng 32 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Trận này, Nice nhập cuộc không tốt và đã bị thủng lưới ngay ở phút 14 sau pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm của Ibrahim Amadou. Nhưng với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó và cùng với sự tỏa sáng của Balotelli với hai bàn thắng ở phút 17 và 45, Nice đã lội ngược dòng thắng lại Lille 2-1 để giành trọn 3 điểm.

Với chiến thắng này, Nice đã tạm qua mặt Paris Saint Germain vươn lên vị trí thứ hai với 70 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Monaco xuống còn một điểm.

Neuer và Mueller vắng mặt trận gặp Dortmund

Neuer (trái) và Mueller cùng vắng mặt trong trận gặp Dortmund vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

CLB Bayern Munich xác nhận thủ thành Manuel Neuer và tiền đạo Thomas Mueller sẽ phải làm khán giả trong trận gặp Dortmund ở vòng 28 đêm nay (8-4) vì chấn thương.

HLV Ancelotti cho biết thủ thành Manuel Neuer dính chấn thương bắp chân, còn tiền đạo Mueller gặp chấn thương đầu gối. Dù chấn thương của cả hai không nghiêm trọng nhưng để đảo bảo sức khỏe cho hai cầu thủ này trước trận đại chiến với Real Madrid ở tứ kết Champions League vào giữa tuần sau, HLV Ancelotti đã loại Neuer và Mueller ra khỏi danh sách các cầu thủ Bayern Munich tham dự trận đấu với Dortmund.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên