08/03/2016 05:28 GMT+7

Điểm tin sáng 8-3: “Real Madrid sẽ không bán Ronaldo”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Zinedine Zidane khẳng định CLB Real Madrid sẽ không bán Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm nay.

HLV Zidane (trái) khẳng định sẽ giữ Ronaldo ở lại Real bằng mọi giá. Ảnh: Getty Images

Cristiano Ronaldo, 31 tuổi, hiện còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2018. Trong thời gian vừa qua, báo chí Tây Ban Nha nhiều lần đưa tin Chủ tịch Florentino Perez sẽ bán Ronaldo vào mùa hè 2016, bởi nếu để thêm một năm nữa, giá của Ronaldo sẽ không còn cao vì anh đã lớn tuổi.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League với AS Roma vào sáng 9-3 (giờ VN), HLV Zidane cho biết: “Tôi không ủng hộ quyết định bán Ronaldo. Tôi là HLV và tôi muốn anh ấy ở lại. Các CĐV la ó tôi và tất cả các cầu thủ chứ không riêng Ronaldo. Đây không phải vấn đề nghiêm trọng, bởi các CĐV muốn được chứng kiến nhiều hơn nữa từ các cầu thủ. Tôi sẽ giữ Ronaldo lại bằng mọi giá”.

Ronaldo hiện đang là cầu thủ giữ kỷ lục về số bàn thắng của Real Madrid với 335 bàn sau 352 trận. Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã đóng góp cho Real Madrid 39 bàn sau 35 trận, trong đó có 27 bàn tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 28 vòng đấu.   

Allegri đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất nước Ý

HLV Allegri và giải thưởng HLV xuất sắc nhất nước Ý mùa bóng 2014-15. Ảnh: Getty Images

Với chiến công giúp Juventus đoạt chức vô địch Ý (Scudetto) và Cúp quốc gia, HLV Massimiliano Allegri đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất nước Ý mùa bóng 2014-15.

Đây là lần thứ hai HLV Allegri giành được giải thưởng cao quý này sau lần đầu với CLB Cagliari ở mùa giải 2008-09. Ở cuộc bầu chọn năm nay, HLV Allegri giành được 27 phiếu bầu chọn từ 51 HLV trên khắp nước Ý. Xếp sau Allegri là HLV Stefano Pioli (Lazio) và Maurizio Sarri (Empoli).  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên