08/03/2017 05:33 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-3: Ibrahimovic bị cấm thi đấu 3 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 3 trận vì hành vi bạo lực trong trận Manchester United (M.U) hòa Bournemouth 1-1 ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua.

Zlatan Ibrahimovic (đỏ) bị treo giò 3 trận vì pha thúc cùi chỏ vào mặt Mings. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, Ibrahimovic đã có hành động thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Tyrone Mings trong một tình huống nhảy lên tranh bóng vào cuối hiệp 1. Dù pha phạm lỗi của Ibrahimovic không bị trọng tài nhìn thấy nhưng đã bị ống kính truyền hình ghi lại và chân sút người Thụy Điển đã bị phạt sau khi FA xem lại băng ghi hình trận đấu.

Với án phạt này, Ibrahimovic sẽ phải ngồi ngoài trong 3 trận gặp Chelsea (cúp FA) và Middlesbrough, West Brom (Premier League), nhưng vẫn có thể thi đấu bình thường trong hai trận gặp Rostov ở vòng 16 đội Europa League.

Lukaku gia hạn hợp đồng 5 năm với Everton

Lukaku ăn mừng bàn thắng trong màu áo Everton. Ảnh: Getty Images

HLV Ronald Koeman xác nhận tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để ở lại sân Goodison Park đến mùa hè năm 2022.

Romelu Lukaku, 23 tuổi, là chân sút số 1 của Everton ở mùa giải năm nay với 18 bàn thắng sau 26 trận tại Premier League. Với thành tích ấn tượng đó, Lukaku đã được Chelsea chèo kéo về lại sân Stamford Bridge nhưng chân sút này đã từ chối với mong muốn được gắn bó lâu dài với Everton.

Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Lukaku được nâng lên thành 140.000 bảng/tuần, trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Everton.

Dortmund mất Reus và Guerreiro trong trận gặp Benfica

Marco Reus (phai không thể góp mặt trong trận đấu với Benfica vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

CLB Dortmund xác nhận bộ đôi tiền vệ Marco Reus và Raphael Guerreiro sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Benfica trên sân nhà vào sáng 9-3 vì chấn thương.

HLV Thomas Tuchel cho biết Marco Reus dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 4. Trong khi đó, dù nhẹ hơn nhưng tiền vệ Guerreiro cũng không thể có mặt trong trận đấu với Benfica vì chấn thương đùi.

Ở trận lượt đi, Dortmund đã để thua 0-1 trên sân Benfica. Với kết quả này, Dortmund buộc phải thắng lại với hai bàn cách biệt trong trận lượt về vào sáng 9-3 mới có vé vào tứ kết.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên