08/02/2016 06:08 GMT+7

Điểm tin sáng 8-2: Modric tỏa sáng giúp R.M thắng nhọc nhằn Granada

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 8-2 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã nhọc nhằn đánh bại Granada 2-1 trên sân khách ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Modric (thứ 2 từ phải sang) ghi bàn mang về 3 điểm cho R.M. Ảnh: Reuters

Trên sân nhà, các cầu thủ Granada thi đấu vô cùng tự tin và tạo ra rất nhiều khó khăn cho R.M bằng lối chơi tấn công táo bạo. Sau bàn thua trong hiệp một (Karim Benzema ghi ở phút 30 cho R.M), Granada gỡ hòa ở phút 60 nhờ công Youssef El Arabi. Những phút sau đó, R.M gặp bế tắc trong việc tìm bàn nâng tỷ số.

Mãi đến phút 85, tiền vệ Luka Modric mới tỏa sáng kịp thời bằng một cú dứt điểm như trái phá ở cự ly tầm 20 mét làm tung nóc lưới khung thành Granada, mang về chiến thắng 2-1 sít sao cho đội nhà. 

Thắng trận này giúp R.M có được 50 điểm sau 24 vòng đấu, kém hơn đội đầu bảng Barca 4 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

*Trong trận đấu trước đó, Valencia của HLV Gary Neville tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng khi để thua Real Betis 0-1 trên sân khách. Đây đã là trận không thắng thứ 12 liên tiếp của Valencia, và là trận thứ 9 dưới triều đại của ông Neville ở La Liga. Sức ép bị sa thải ngày càng lớn hơn với cựu danh thủ Manchester United (M.U)

Video clip bàn thắng trận R.M thắng Granada. Nguồn Youtube

 

 

Juventus và Napoli bứt tốp ở cuộc đua vô địch 

Cuadrado (phải) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Reuters

Hai đội bóng đang dẫn đầu Giải vô địch Ý (Serie A) cùng giành những chiến thắng nhẹ nhàng ở vòng 24 để tiếp tục song hành trng cuộc đua vô địch.

Trên sân của Frosinone, Juventus gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà. Phải đến phút 73, Juan Cuadrado mới khai thông thế bế tắc bằng một pha dứt điểm cận thành chuẩn xác, trước khi Paulo Dybala ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus ở phút 90+1.

Trong trận đấu cùng giờ, Napoli đã đánh bại Carpi bằng bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Gonzalo Higuain ở phút 69.

Hai trận thắng này cộng với việc một loạt các đội bóng xếp sau là Fiorentina, Inter Milan, AC Milan cùng bị cầm hòa đã giúp Juventus và Napoli bứt tốp trong cuộc đua vô địch Serie A. Hiện Napoli dẫn đầu với 56 điểm sau 24 vòng đấu, nhiều hơn Juventus 2 điểm và bỏ xa Fiorentina xếp thứ ba đến 10 điểm.

Video clip trận Juventus thắng Frosinone. Nguồn: Youtube

 

PSG kéo dài chuỗi trận bất bại

Di Maria (trái) và Ibrahimovic lập công giúp PSG tiếp tục giành chiến thắng. Ảnh: Reuters

Trên sân của Marseille, PSG đã giành được chiến thắng 2-1 ở vòng 25 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 34.

Hai cầu thủ đã lập công cho PSG ở trận này là Zlatan Ibrahimovic (phút thứ 3) và Angel Di Maria (phút 71), xen giữa đó là bàn thắng của Marseille được ghi bởi Remy Cabella ghi ở phút 26.

Trận thắng này giúp PSG có được 69 điểm sau 25 vòng đấu, duy trì khoảng cách 24 điểm với đội nhì bảng Monaco. Nếu tiếp đà phong độ này, PSG có thể vô địch sau khoảng 4, 5 vòng đấu tới. 

Video clip trận PSG thắng Marseille 2-1. Nguồn: Youtube

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên