08/11/2017 05:16 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-11: Ibrahimovic và Pogba trở lại vào tháng 12

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho vui mừng thông báo chấn thương của Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đang hồi phục tốt và bộ đôi này sẽ trở lại thi đấu cho Manchester United (M.U) vào tháng 12 tới.

Pogba (trái) và Ibrahimovic sẽ trở lại thi đấu cho M.U vào tháng 12 tới. Ảnh: GETTY IMAGES
Pogba (trái) và Ibrahimovic sẽ trở lại thi đấu cho M.U vào tháng 12 tới. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây là một tin vui lớn cho M.U, bởi Ibrahimovic và Pogba là hai cầu thủ rất quan trọng của “quỷ đỏ”. Ibrahimovic nghỉ thi đấu từ cuối tháng 4 do chấn thương đầu gối, còn Pogba vắng mặt từ cuối tháng 9 vì chấn thương gân khoeo.

Chính sự vắng mặt của hai ngôi sao này và các ngôi sao khác như: Marouane Fellaini, Marcos Rojo (hiện đã bình phục) đã khiến M.U chơi không tốt ở đầu mùa giải năm nay và bị Manchester City (M.C) bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu.  

HLV Mourinho cho biết sự trở lại sắp tới của Ibrahimovic và Pogba là rất quan trọng, bởi giai đoạn giáng sinh và năm mới 2018 là thời điểm thi đấu khốc liệt tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Koscielny chia tay tuyển Pháp sau World Cup 2018

Koscielny trong một cuộc họp báo cùng tuyển Pháp. Ảnh: GETTY IMAGES
Koscielny trong một cuộc họp báo cùng tuyển Pháp. Ảnh: GETTY IMAGES

Trung vệ đang khoác áo Arsenal, Laurent Koscielny cho biết anh sẽ chia tay tuyển Pháp sau khi VCK World Cup 2018 ở Nga khép lại.

Laurent Koscielny, 32 tuổi, đã chơi cho tuyển Pháp 49 trận và ghi được 1 bàn thắng kể từ năm 2011. Chia sẻ về quyết định của mình, Koscielny cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất lâu về quyết định này. Tôi đã làm được những gì tôi muốn làm trong bóng đá. Tôi còn 6 tháng với tuyển Pháp và tôi sẽ tận hưởng tối đa những khoảnh khắc quý giá này. Sau đó, tôi sẽ dừng lại để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ”.

World Cup 2018 là giải đấu lớn thứ 3 của Koscielny với tuyển Pháp. Trước đó, trung vệ này đã cùng tuyển Pháp lọt vào tứ kết World Cup 2014 và chung kết Euro 2016.   

Chấn thương tiếp tục hoành hành tuyển Anh

Sterling (phải) và Henderson cùng rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Sterling (phải) và Henderson cùng rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Cơn ác mộng chấn thương tiếp tục hoành hành tuyển Anh trước hai cuộc đối đầu với Đức (11-11) và Brazil (14-11). Ba cầu thủ mới nhất phải rút lui vì chấn thương là đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson và bộ đôi tiền vệ của Manchester City: Raheem Sterling, Fabian Delph.

Những chấn thương này đã nâng số thương binh của tuyển Anh lên con số 6. Trước đó, tuyển Anh cũng đã lần lượt mất các trụ cột: Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks. Hiện HLV Gareth Southgate mới gọi bổ sung hai cầu thủ là Jake Livermore và Michael Keane.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên