08/11/2015 05:37 GMT+7

Điểm tin sáng 8-11: Djokovic gặp Murray ở chung kết Paris Masters

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Diễn biến Giải quần vợt Paris Masters; môn bóng đá nam tại SEA Games sắp có thay đổi về tuổi; diễn biến các trận đấu vòng 11 La Liga; Diego Costa giẫm lên chân nhân viên sân... là nội dung chính bản tin sáng 8-11.

Murray hướng tới chức vô địch đầu tiên tại Giải Paris Masters - Ảnh: Reuters

Djokovic gặp Murray ở chung kết Giải Paris Masters

Tay vợt số 1 thế giới người Serbia, Novak Djokovic sẽ chạm trán tay vợt số 2 thế giới người Anh, Andy Murray ở chung kết Giải Paris Masters.

Ở bán kết, Djokovic thắng Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) 6-3, 3-6, 6-0. Trong suốt trận, Djokovic chiếm thế thượng phong và luôn làm chủ trận đấu. Wawrinka chỉ có thời điểm tỏa sáng trong ván thứ hai khi giành thắng lợi năm bàn liên tiếp để thắng 6-3. 

Sau trận đấu, Wawrinka cho biết việc phải vắt kiệt sức để thắng Nadal (Tây Ban Nha) sau hai bàn tie-break ở tứ kết đã khiến anh mất sức.

Trước đó, Andy Murray dễ dàng giành thắng lợi 6-4, 6-3 trước David Ferrer. Trong trận này, Murray chơi không ổn định nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng chung cuộc.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Murray lọt vào chung kết Giải Paris Masters. Trong khi đó, Djokovic đã ba lần đăng quang giải, vào các năm 2009, 2013 và 2014.

Được biết Paris Masters là giải cuối cùng trong năm của hệ thống Masters. Trong 8 giải Masters đã diễn ra, Djokovic thắng 5 còn Murray thắng 2. (AFP)

Diego Costa giẫm lên chân nhân viên sân

Diego Costa (trái) và Shawcross của đội Stoke trong trận Chelsea thua 0-1 - Ảnh: Reuters

Trong trận Chelsea thua Stoke 0-1 vào rạng sáng 8-11, tiền đạo Diego Costa bị cho rằng đã giẫm lên chân nhân viên sân Britannia trong lúc ném biên. Nhân viên an ninh đã trình bày sự việc với trọng tài chính. 

Gần như chắc chắn điều này sẽ được trọng tài Anthony Taylor ghi trong biên bản trận đấu và có thể Costa phải đối mặt với án phạt.

Đáp lại, người đại diện Chelsea cho biết cáo buộc này "hoàn toàn vô căn cứ". (BBC, Sky Sports)

Valencia đại thắng Celta Vigo 5-1

Ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Valencia đã bất ngờ giành thắng lợi 5-1 trên sân của Celta Vigo - đội bóng đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng.

Thời gian qua, phong độ của Celta Vigo rất tốt, với sự tỏa sáng của Nolito. Tuy nhiên, khi gặp Valencia, họ đã thảm bại. 5 bàn thắng của Valencia do công Alcacer (12', 46'), Parejo (45', 64') và Mustafi (79'). Bàn thắng của Celta Vigo thuộc về Fernandez, ở phút 24 giúp đội nhà cân bằng tỉ số 1-1.

Trận thua khiến Celta Vigo có thể bị rớt xuống hạng năm nếu như Atletico Madrid và Villarreal giành thắng lợi ở các trận chưa đấu. Trong khi đó, Valenia tạm vươn lên hạng 7 với 18 điểm. (Livescore)

Ibrahimovic đem về chiến thắng 5-0 cho PSG

Ibrahimovic (trái) ăn mừng bàn thắng cùng Wiel và Cavani - Ảnh: Reuters

Ở vòng 13 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng giúp PSG thắng Toulouse 5-0. Ở trận này, Ibrahimovic lập được cú đúp (18', 75'). Các bàn còn lại do công Di Maria (6'), Lucas Moura (67') và Lavezzi (78').

Trận thắng giúp PSG củng cố vị trí đầu bảng, được 35 điểm sau 13 trận, tạm hơn đội nhì bảng Caen 11 điểm. (Livescore)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên