07/08/2016 06:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-8: PSG đoạt Siêu cúp Pháp 2016

T.VĨ - H.D
T.VĨ - H.D

TTO - Rạng sáng 7-8, Paris Saint Germain (PSG) đã đá bại Lyon với tỉ số đậm 4-1 trên sân Worthersee (Áo) để đoạt Siêu cúp Pháp 2016.

Lucas Moura - tác giả bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG. Ảnh: Getty Images

Trận đấu diễn ra cởi mở khi cả hai đội đều chủ động tấn công. Trận này, HLV Unai Emery không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng PSG vẫn sớm chủ cuộc chơi và vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9 với pha đệm bóng cận thành của tiền vệ Javier Pastore sau quả tạt bên cánh trái của Lavyin Kurzawa.

Bị thủng lưới, Lyon dồn đội hình lên đáp trả và để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự cho các cầu thủ PSG khai thác. Trong các phút 20, 34 và 54, bộ ba Lucas Moura, Hatem Ben Arfa, Lavyin Kurzawa đã dễ dàng sút tung lưới Lyon thêm ba lần nữa, nới rộng cách biệt lên thành 4-0 cho PSG.

Phải đến cuối trận, khi các cầu thủ PSG thi đấu chùng xuống, Lyon mới tìm được bàn thắng danh dự do công Corentin Tolisso ở phút 86.

Chung cuộc, PSG thắng Lyon 4-1 và đoạt Siêu cúp Pháp 2016. Đây là chiếc Siêu cúp Pháp thứ 6 trong lịch sử của PSG nhưng mới là danh hiệu đầu tiên của đội bóng này dưới triều đại HLV Unai Emery.

Barca thảm bại 0-4 trước Liverpool

Liverpool (áo đỏ) đã gây bất ngờ khi đè bẹp Barcelona 4-0. Ảnh: Getty Images

Dù có cả 2 siêu sao Messi lẫn Suarez trong đội hình nhưng Barca đã bất ngờ nhận thất bại đậm 0-4 trước Liverpool ở Giải giao hữu International Champions Cup 2016 tại Mỹ.

Sadio Mane (phút 15), Divock Origi (phút 48), Marko Grujic (phút 90) là những người đã lập công cho Liverpool. Bàn thắng còn lại của đội bóng thành phố Cảng do Javier Mascherano đá phản lưới nhà ở phút 47.

Pogba sẽ trở lại Juventus tập luyện vào thứ hai

Pogba sẽ trở lại Juventus vào thứ hai tới (8-8). Ảnh: Getty Images

HLV CLB Juventus Massimiliano Allegri vừa lên tiếng khẳng định, tiền vệ người Pháp Paul Pogba vẫn là một cầu thủ Juventus và sẽ trở lại hội quân cùng đội bóng này vào thứ 2 tới.

Trước đó, có những thông tin cho rằng, Pogba đã đạt được thỏa thuận gia nhập Manchester United với mức giá 100 triệu euro và trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

West Ham chiêu mộ Andre Ayew

Andre Ayew trong màu áo Swansea. Ảnh: Getty Images

CLB West Ham đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Andre Ayew với giá 20 triệu bảng từ Swansea City.

Andre Ayew, 26 tuổi, là chân sút số 1 của Swansea City ở mùa giải vừa qua với 12 bàn thắng sau 34 trận. Hiện Ayew đã sang London để kiểm tra sức khỏe và đàm phán các điều khoản cá nhân. Dự kiến vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới.

Andre Ayew lần tân binh thứ năm của West Ham trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Ashley Fletcher, Havard Nordtveit, Sofiane Feghouli và Gokhan Tore. 

T.VĨ - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên