07/07/2017 05:36 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-7: Kittel thắng chặng 6 Tour de France 2017

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 6-7, với cú nước rút thần tốc trong hơn 200m cuối, cua-rơ người Đức Marcel Kittel (đội Quick-Step) đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ Arnaud Demare (đội FDJ) và Andre Greipel (đội Lotto - Soudal) để giành chiến thắng chặng 6 Tour de France 2017 từ Vesoul đi Troyes dài 216 km.

Marcel Kittel ăn mừng chiến thắng ở chặng 6. Ảnh: REUTERS

Thành tích của Marcel Kittel là 5 giờ 05,34 phút, chỉ nhỉnh hơn tích tắc so với cua-rơ về nhì Arnaud Demare. Đây là lần thứ hai Kittel thắng chặng tại Tour de France 2017 (lần đầu là ở chặng 2).

Mặc áo vàng sau chặng 6 vẫn là ĐKVĐ Chris Froome (đội Sky) với tổng thời gian là 23 giờ 44,33 phút. Xếp thứ hai là đồng đội của Froome, Geraint Thomas (Sky) với 12 giây nhiều hơn và đứng thứ ba là Fabio Aru (Ý, đội ASTANA PRO) – cua-rơ đã giành chiến thắng ở chặng 5 với 14 giây nhiều hơn.   

Casillas gia hạn hợp đồng với Porto

Thủ môn Casillas ở lại Porto thêm 1 năm nữa. Ảnh: GETTY IMAGES

Thủ thành kỳ cựu Iker Casillas (Tây Ban Nha) đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm với CLB Porto (Bồ Đào Nha).

Iker Casillas, 36 tuổi, gia nhập Porto vào mùa hè năm 2015 sau khi rời đội bóng anh khoác áo từ nhỏ Real Madrid. Trong 2 năm qua, dù đã lớn tuổi nhưng Casillas vẫn duy trì được phong độ ổn định với hơn 40 trận ra sân mỗi mùa, giúp Porto cạnh tranh quyết liệt với Benfica trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bồ Đào Nha.

Swansea chiêu mộ Roque Mesa

Roque Mesa đã trở thành người của Swansea. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Swansea City thông báo đã kí hợp đồng thành công với tiền vệ Roque Mesa từ Las Palmas (Tây Ban Nha).

Roque Mesa, 28 tuổi, là trụ cột của Las Palmas từ năm 2010. Ở mùa giải năm ngoái, Mesa là một những cầu thủ thi đấu nổi bật, góp công lớn giúp Las Palmas tiếp tục trụ lại tại Giải vô địch hàng đầu Tây Ban Nha (La Liga).

Hợp đồng của Mesa với Swansea City có thời hạn 4 năm và giá chuyển nhượng của tiền vê này là 11 triệu bảng. Đây là tân binh thứ ba gia nhập sân Liberty trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau tiền đạo Tammy Abraham và thủ thành Erwin Mulder.

Cựu chủ tịch UEFA Platini kháng án thất bại

Tòa án tối cao Thụy Sĩ đã bác đơn kháng án của cựu chủ tịch UEFA Michel Platini về án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 4 năm FIFA dành cho ông.

Michel Platini bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá 8 năm hồi tháng 12-2005 vì nhận khoản tiền lót tay 1,3 triệu bảng từ cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter. Sau đó, Platini đã kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) và được giảm án xuống còn 4 năm hồi tháng 5-2016. Lần này, Platini tiếp tục kháng án lên Tòa án tối cao Thụy Sĩ nhưng đơn kháng án của ông đã bị bác bỏ vì phía tòa cho rằng không có thêm tình tiết mới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên