07/02/2018 05:10 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-2: PSG vào vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 7-2, tiền vệ Angel Di Maria tỏa sáng với cú hat-trick, góp công giúp Paris Saint Germain (PSG) đá bại đội bóng ở Giải hạng 2 (Ligue 2), Sochaux 4-1 trên sân khách để đoạt vé vào vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp.

Di Maria tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Sochaux. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Unai Emery cho ngôi sao Neymar nghỉ ngơi nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của PSG. Ngay ở giây thứ 53, tỉ số đã được mở cho đội khách nhờ công tiền vệ Di Maria với pha đánh đầu cận thành sau quả tạt bên cánh phải của Kylian Mbappe.

Sau bàn thua, Sochaux dồn đội hình lên đáp trả và có bàn thắng quân bình tỉ số ở phút 13 nhờ công Florian Martin với pha dứt điểm hiểm hóc từ cự li chừng 12m.

Tuy nhiên, với những pha dồn ép liên tục sau đó, Edinson Cavani (27’) và Di Maria (58’, 62’) đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1 cho PSG.

HLV Koeman dẫn dắt tuyển Hà Lan đến năm 2022

Ronald Koeman - tân HLV trưởng tuyển Hà Lan. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu HLV Everton, Ronald Koeman đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Hà Lan với hợp có thời hạn đến tháng 6-2022.

Ronald Koeman, 54 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Dick Advocaat đã từ chức sau khi không thể giúp tuyển Hà Lan giành vé dự World Cup 2018. Trận đấu đầu tiên của HLV Koeman sẽ là trận giao hữu với tuyển Anh tại sân Wembley vào ngày 23-3 tới.

“Tôi thật sự lạc quan về tương lai của đội. Hà Lan có lực lượng tốt và nhiều ngôi sao giỏi nhưng chúng tôi cần phải thay đổi một số điều. Tôi hoàn toàn tự tin sẽ đưa Hà Lan trở lại với tầm vóc của mình và góp mặt các giải đấu lớn trong tương lai”, Hãng tin BBC trích lời HLV Koeman.

West Ham mất Obiang hết mùa

Pedro Obiang sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB West Ham xác nhận tiền vệ Pedro Obiang (Tây Ban Nha) sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương nặng nơi đầu gối.

HLV David Moyes cho biết Obiang (25 tuổi) bị đứt dây chằng đầu gối phải trong trận West Ham thua Wigan 0-2 ở vòng 4 Cúp FA hôm 27-2. Hôm qua (6-2), Obiang đã được phẫu thuật và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng.

Đây là một tổn thất nữa cho West Ham bởi vào tuần trước, đội bóng này cũng đã mất tiền đạo Andy Carroll 2 tháng vì chấn thương mắt cá.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên