07/11/2017 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-11: West Ham sa thải HLV Bilic

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB West Ham đã sa thải HLV Slaven Bilic sau khi đội bóng này để thua đậm Liverpool 1-4 trên sân nhà ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua.

HLV Bilic trong trận thua Liverpool hôm 5-11. Ảnh: REUTERS
HLV Bilic trong trận thua Liverpool hôm 5-11. Ảnh: REUTERS

Đó là trận thua thứ 6 của West Ham sau 11 vòng đấu, khiến đội bóng rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” với vỏn vẹn 9 điểm. Thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà, ban lãnh đạo West Ham đã quyết định sa thải HLV Slaven Bilic để tránh cho đội bóng bị tuột dốc thêm.

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi bị sa thải, HLV Bilic nói: “Tôi không có cảm giác gì khó chịu. Tôi rất tự hào về những gì mình đã làm được ở đây. Mùa giải này chúng tôi đã đánh mất quyết tâm và cũng như nhiều đội bóng khác ở châu Âu, khi đội bóng chơi không tốt, HLV phải là người chịu trách nhiệm”.

Slaven Bilic là HLV thứ tư tại Premier League bị sa thải ở mùa giải năm nay sau Frank de Boer (Crystal Palace), Ronald Koeman (Everton) và Craig Shakespeare (Leicester).

Harry Kane và Winks rút lui khỏi tuyển Anh

Kane và Winks cùng rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Kane và Winks cùng rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Bộ đôi đang khoác áo Tottenham, tiền đạo Harry Kane và hậu vệ Harry Winks đã rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương.

Harry Kane bị đau ở đầu gối, còn Harry Winks gặp vấn đề về mắt cá trong trận Tottenham thắng Crystal Palace 1-0 ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 5-11. Dù đây chỉ là những chấn thương nhẹ, nhưng sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, HLV tuyển Anh Gareth Southgate đã cho Kane và Winks ở lại Tottenham để tiếp tục điều trị.

Tuyển Anh sẽ gặp Đức và Brazil trên sân Wembley trong hai trận giao hữu cuối cùng của năm 2017 vào ngày 10 và 14-11 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên