07/11/2015 05:31 GMT+7

Điểm tin sáng 7-11: ông Blatter bị stress

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ông Blatter bị stress và được chăm sóc đặc biệt; diễn biến Giải Paris Masters; Ronaldo không được gọi vào tuyển Bồ Đào Nha... là những nội dung chính điểm tin sáng 7-11.

Chủ tịch Sepp Blatter - Ảnh: Telegraph

Sepp Blatter được chăm sóc đặc biệt

Người phát ngôn của Sepp Blatter, khẳng định ông Blatter gặp "sự cố về sức khỏe" vì bị stress và đang được chăm sóc đặc biệt. 

Người phát ngôn của ông Blatter nói: "Ông Blatter không phải nằm viện, vẫn ở nhà và dự kiến sẽ hoàn toàn bình phục vào cuối tuần sau". 

Hiện chủ tịch FIFA Sepp Blatter tạm bị đình chỉ công tác trong 90 ngày. (AFP)

Messi tranh giải Bàn thắng đẹp nhất năm

FIFA vừa công bố danh sách đề cử 10 bàn thắng đẹp nhất năm trong đó có pha ghi bàn của Messi vào lưới Athletic Bilbao vào ngày 30-5. Ngoài ra, còn có bàn thắng từ giữa sân của Alessandro Florenzi (AS Roma) vào lưới Barcelona.

Tranh giải còn có bàn thắng của Carlos Tevez (Juventus - Argentina) và pha lập công của nữ tiền đạo Carli Lloyd (Mỹ) tại World Cup 2015.... (AFP)

Djokovic, Murray vào bán kết Giải Paris Masters

Djokovic trong trận thắng Berdych - Ảnh: Reuters

Với chiến thắng 7-6 (7-3), 7-6 (10-8) trước Tomas Berdych (CH Czech), tay vợt số 1 thế giới người Serbia, Novak Djokovic đã giành quyền lọt vào bán kết Giải Paris Masters. Đối thủ của anh ở bán kết sẽ là người thắng trong cặp đấu Nadal (Tây Ban Nha) - Wawrinka (Thụy Sĩ).

Cặp bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Andy Murray (Anh) và David Ferrer (Tây Ban Nha). Cả hai đều đã rất nhọc nhằn ở tứ kết. Murray thắng Richard Gasquet (Pháp) 7-6 (9-7), 3-6, 6-3. Còn Ferrer thắng John Isner - tay vợt Mỹ đã loại Roger Federer (Thụy Sĩ) ở vòng trước - 6-3, 6-7 (6-8), 6-2.

Ronaldo không có tên trong danh sách tuyển Bồ Đào Nha

HLV Fernando Santos đã không triệu tập Ronaldo vào tuyển Bồ Đào Nha đá hai trận giao hữu gặp Nga và Luxembourg vào tuần sau. 

Ngoài Ronaldo, tuyển Bồ Đào Nha còn thiếu vắng các tên tuổi Adrien Silva, Danny, Eder và Fabio Coentrao do chấn thương.

Trong buổi họp báo, HLV Santos nói rằng hiện Bồ Đào Nha có một lứa cầu thủ mới và ông muốn thử nghiệm họ.

Dortmund thiếu Reus ở trận gặp Schalke 04

Reus (trái) trong trận Dortmund thắng Qabal - Ảnh: Reuters

Tiền đạo người Đức Marco Reus đã dính chấn thương cơ trong trận Dortmund thắng Qabal tại Europa League. Chấn thương này khiến Reus vắng mặt ở trận cầu đinh vòng 12 Bundesliga giữa Dortmund và Schalke 04 lúc 21g30 ngày 8-11.

HLV Tuchel cho biết Reus bị đau ở những vị trí khác so với hai chấn thương nặng gần đây của anh. (Goal)

Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) hủy lễ trao thưởng thường niên

IAAF cho biết sẽ hủy buổi lễ trao thưởng thường niên, dự kiến tổ chức ngày 28-11, do cựu chủ tịch Lamine Diack đang bị điều tra. Thay vào đó, tên của hai vận động viên nam và nữ xuất sắc nhất trong năm sẽ được công bố trên mạng.

Song song đó, IAAF cũng đã buộc tội "vi phạm Quy tắc đạo đức" đối với Papa Masssta Diack - con trai ông Lamine Diack và cũng là cựu cố vấn của IAAF; Valentin Balakhnichev - cựu Chủ tịch Liên đoàn điền kinh Nga; Alexei Melnikov - cựu HLV tổ cự li dài của Nga và Gabriel Dolle - cựu Giám đốc ban chống doping của IAAF. (BBC, AFP)

 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên