07/10/2015 05:40 GMT+7

Điểm tin sáng 7-10: Klopp chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với Liverpool

H.LAM tổng hợp
H.LAM tổng hợp

TTO - HLV Rafa Benitez khẳng định vị trí của Ronaldo ở Real Madrid không phải "bất khả xâm phạm", HLV Jurgen Klopp chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với Liverpool... đó là những tin thể thao chính sáng 7-10.

HLV Benitez (trái) và Ronaldo trên sân tập Real. Ảnh: Getty Images

Cristiano Ronaldo đang được xem là huyền thoại của Real Madrid khi anh bắt kịp kỷ lục ghi 323 bàn của cựu tiền đạo Raul Gonzalez vào tuần trước. Dù là huyền thoại nhưng theo HLV Benitez, vị trí của Ronaldo không phải "bất khả xâm phạm" và anh vẫn phải ngồi ghế dự bị khi cần.

Phát biểu trên đài Cadena SER, HLV Benitez cho biết: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xuất sắc nhất của Real Madrid nhưng điều đó không có nghĩa vị trí của anh ấy là bất khả xâm phạm. Tôi nói chuyện với Ronaldo mỗi ngày và anh ấy sẽ được nghỉ ngơi khi cần. Ronaldo được ra sân thường xuyên vì anh ấy có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn. Nhưng tôi sẽ không ngần ngại để anh ấy ngồi ghế dự bị nếu điều đó cần thiết cho đội bóng”.

Liverpool đạt thỏa thuận với Jurgen Klopp

HLV Jurgen Klopp sắp trở thành thuyền trưởng của Liverpool. Ảnh: Getty Images

Hãng thông tấn BBC cho biết CLB Liverpool đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với HLV người Đức Jurgen Klopp.

Jurgen Klopp được Liverpool mời về để thay cho HLV Brendan Rodgers đã bị sa thải vào hôm chủ nhật (4-10). Hợp đồng của Jurgen Klopp có thời hạn 3 năm, và HLV này được phép mang theo hai trợ lý Zeljko Buvac và Peter Krawietz đến sân Anfield. BBC cho biết Liverpool đang gấp rút đàm phán những điều khoản cuối để có thể giới thiệu Jurgen Klopp trong 48 giờ tới.

Jurgen Klopp, 48 tuổi, hiện đang tự do sau khi chia tay Borussia Dortmund vào cuối mùa giải vừa qua. Trước khi chia tay Borussia Dortmund, Jurgen Klopp được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc của bóng đá Đức khi cùng Dortmund hai năm liên tiếp lật đổ sự thống trị của Bayern Munich ở Bundesliga (2010-2011, 2011-2012) và lọt vào chung kết Champions League mùa giải 2012-2013.   

John Stones chia tay tuyển Anh

Trung vệ John Stones rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: Reuters

Trung vệ trẻ đang lên John Stones (Everton) đã buộc phải rút lui khỏi tuyển Anh tham dự hai trận đấu với Estonia và Lithuania ở vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này vì chấn thương đầu gối.

John Stones bị đau trong lúc tập luyện và đã không thể góp mặt trong trận derby vùng Merseyside với Livepool vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, do tuyển Anh đã giành vé dự Euro 2016 nên sự vắng mặt của John Stones cũng không khiến HLV Roy Hogson lo lắng.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Wayne Rooney và hai tiền vệ Danny Hollands, Jonjo Shelvey cũng đang bị đau nhẹ và chưa chắc kịp hồi phục để góp mặt trong trận tiếp Estonia trên sân nhà vào ngày 10-10.  

H.LAM tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên