06/09/2016 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-9: Ronaldo trở lại tập luyện

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid vui mừng thông báo ngôi sao Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội sau hai tháng dưỡng thương.

Roanldo trở lại tập luyện sau hai tháng dưỡng thương. Ảnh: Getty Images

Cristiano Ronaldo dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro 2016 với tuyển Pháp hồi đầu tháng 7 vừa qua và đã vắng mặt suốt hai tháng qua. Trong thời gian Ronaldo vắng mặt, Real Madrid vẫn thi đấu tốt khi toàn thắng cả ba trận, trong đó có trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla hồi đầu tháng 8.

Theo thông báo của Real Madrid, Ronaldo đã trở lại tập luyện với các đồng đội vào hôm qua (5-9). Tuy nhiên, Ronaldo chỉ mới tập nhẹ để phục hồi thể lực và phải ít nhất hai tuần nữa ngôi sao người Bồ Đào Nha mới có thể trở lại thi đấu.  

Trọng tài Clattenburg cầm còi trận derby Manchester

Trọng tài Mark Clattenburg. Ảnh: Reuters

Trọng tài 41 tuổi Mark Clattenburg đã được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) chỉ định là người cầm còi trận derby Manchester giữa “Man đỏ” và “Man xanh” trên sân Old Trafford ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Trọng tài Mark Clattenburg là người đã bắt chính ở cả ba trận chung kết danh giá: Cúp FA, Champions League và Euro 2016 mùa giải vừa qua.

Trợ giúp cho trọng tài Clattenburg trong trận đấu sắp tới là hai trợ lý Jake Collins, Steve Bennett, và trọng tài thứ tư là ông Mike Dean.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên