06/08/2016 05:55 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-8: Võ sỹ Morocco bị bắt vì tấn công tình dục

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tay đấm người Morocco Hassan Saada đã bị cảnh sát Brazil bắt giữ vì cáo buộc có hành vi tấn công tình dục hai nhân viên vệ sinh nữ người bản địa tại Làng VĐV.

Tay đấm người Morocco Hassan Saada. Ảnh: BBC

Theo truyền thông Brazil, Hassan Saada (22 tuổi) sẽ bị tạm giam 15 ngày để chờ điều tra. Như vậy, Hassan Saada sẽ không thể thi đấu ở Olympic 2016. Theo lịch, khuya 6-8, Hassan Saada sẽ đụng độ võ sỹ người Thổ Nhĩ Kỳ Mehmet Nadir Unal ở vòng 32.

Hiện chưa có bất kỳ bình luận gì từ các quan chức của Ủy ban Olympic Morocco cũng như Saada. Thẩm phán Brazil Larissa Nunes Saly cho biết, Saada vẫn phải bị giam giữ để phục vụ điều tra vì anh có thể tái phạm hoặc tìm cách trốn khỏi Brazil.

James Milner giã từ đội tuyển Anh

Tiền vệ James Milner giã từ tuyển Anh. Ảnh: BBC

Trước khi nói lời chia tay tuyển Anh James Milner (30 tuổi) đã có 61 lần khoác áo đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt “Tam sư” vào năm 2009.

Tiền vệ này cùng tuyển Anh tham dự 2 kỳ World Cup và 2 kỳ Euro nhưng chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 phút ở Euro 2016 trên đất Pháp.

Llorente gia nhập Swansea

 Llorente (giữa) gia nhập Swansea. Ảnh: Getty Images

Bản hợp đồng của Llorente với Swansea có thời hạn 2 năm, mức giá không được tiết lộ. Tại Swansea, Llorente (31 tuổi) sẽ mặc áo số 9.

Mùa giải năm trước, Llorente khoác áo CLB Sevilla. Anh ra sân tổng cộng 23 trận và chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên