05/06/2017 06:05 GMT+7

Điểm tin sáng 5-6: Hà Lan thắng đậm Bờ Biển Ngà tại Rotterdam

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 5-6 (giờ VN), đội tuyển Hà Lan đã đá bại Bờ Biển Ngà 5-0 trong trận giao hữu tại Rotterdam.

Các cầu thủ Hà Lan ăn mừng bàn thắng vào lưới Bờ Biền Ngà. Ảnh: REUTERS

Joel Veltman (phút 13), Arjen Robben (phút 32), Joel Veltman (phút 36), Davy Klaassen (phút 69) và Vincent Janssen (phút 75) là những người ghi bàn mang về chiến thắng cho Hà Lan.

Với chiến thắng này, tuyển Hà Lan đã có màn chạy đà hoàn hảo cho lượt về vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau 5 lượt trận, Hà Lan chỉ mới có trong tay 7 điểm, xếp thứ 4 bảng A, kém đội đầu bảng Pháp đến 6 điểm.

Hà Lan sẽ bước vào lượt về bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu bằng trận gặp Luxembourg trên sân nhà rạng sáng 10-6 (giờ VN).

Hazard dính chấn thương

Hazard dính chấn thương mắt cá. Ảnh: GOAL.COM

Liên đoàn Bóng đá Bỉ xác nhận, ngôi sao Eden Hazard dính chấn thương mắt cá chân trong buổi tập cùng các đồng đội ở tuyển Bỉ hôm chủ nhật (4-6).

Với chấn thương này, Hazard sẽ không thể góp mặt trong màu áo tuyển Bỉ ở các trận giao hữu gặp CH Czech (6-6) và đến làm khách của Estonia (10-6) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Hazard tuy nhiên theo Goal.com, tiền vệ này có thể sẽ gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới cùng Chelsea.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bờ Biển Ngà Hà Lan