06/10/2017 05:03 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-10: HLV O'Neill gia hạn hợp đồng với CH Ireland

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tuyển CH Ireland thông báo HLV Martin O'Neill đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để tiếp tục gắn bó với đội bóng này đến mùa hè năm 2020.

HLV Martin O'Neill đã gia hạn hợp đồng với tuyển CH Ireland đến năm 2020. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây được xem là món quà tinh thần LĐBĐ Ireland (FAI) dành tặng cho thầy trò HLV Martin O'Neill trước khi họ bước vào hai trận đấu quan trọng với Moldova và Xứ Wales ở vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần này. Sau 8 lượt trận, tuyển CH Ireland đang xếp thứ 3 tại bảng D với 14 điểm, kém Xứ Wales 1 điểm và kém đội đầu bảng Serbia 5 điểm.

Martin O'Neill, 65 tuổi, dẫn dắt tuyển CH Ireland từ năm 2013 và đã góp công lớn giúp đội bóng này giành vé dự VCk Euro 2016 tại Pháp vào năm ngoái.

Trợ lý của HLV O'Neill, Roy Keane cũng đã được FAI gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Lukaku vắng mặt trận gặp Bosnia

Lukaku không thể góp mặt trong trận đấu với Bosnia vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez xác nhận tiền đạo Romelu Lukaku sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Bosnia ở lượt trận thứ 9 bảng H vòng loại World Cup 2018 vào ngày 7-10 vì chấn thương.

Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá trong buổi tập cùng tuyển Bỉ chuẩn bị cho trận đấu với Bosnia. Tuy nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ và Lukaku sẽ trở lại ở lượt đấu cuối khi Bỉ tiếp Đảo Síp trên sân nhà vào ngày 11-10.

Nadal vào tứ kết Giải Trung Quốc mở rộng

Nadal trong trận đấu với Khachanov. Ảnh: REUTERS

Đêm 5-10, tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đã dễ dàng đánh bại Karen Khachanov (Nga) sau 2 ván với cùng tỉ số 6-3 để giành vé vào tứ kết Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng (China Open) 2017.

Trận này, Nadal áp đảo hoàn toàn và tay vợt số 1 thế giới chỉ mất 90 phút để hạ Khachanov sau 2 ván với cùng tỉ số 6-3. Đối thủ của Nadal ở tứ kết là tay vợt người Mỹ, John Isner.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên