06/10/2015 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-10: Chelsea khẳng định tin tưởng Mourinho

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - CLB Chelsea khẳng định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Jose Mourinho bất chấp đội bóng đang thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay.

HLV Mourinho vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Chelsea. Ảnh: Reuters

Quyết định của Chelsea được đưa ra sau cuộc họp của ban lãnh đạo đội bóng vào hôm qua (5-10). Thông báo viết: “CLB khẳng định chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục được ủng hộ tối đa ở đây. Đội bóng đang thi đấu không thành công nhưng chúng tôi tin rằng Chelsea đang có một HLV phù hợp và rất am hiểu đội bóng. Chelsea sẽ có một đội hình đủ mạnh để tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ khác”.

Như vậy, HLV Jose Mourinho không những không bị sa thải mà sẽ còn được chi tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sau 8 vòng đấu, Chelsea đã để thua bốn trận và hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng (8 điểm). Đây là sự khởi đầu tệ nhất của Chelsea kể từ mùa giải 1978-1979.

* Ở một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho đã bị FA buộc tội có hành vi sai trái vì những chỉ trích nhắm vào trọng tài sau trận thua Southampton 1-3 vào cuối tuần qua. HLV Mourinho có thời gian đến 18g ngày 8-10 để kháng cáo, trước khi FA công bố án phạt.

Marcos Rojo rút lui khỏi tuyển Argentina

Marcos Rojo không thể góp mặt trong đội hình tuyển Argentina vì chấn thương. Ảnh: Getty IMages

Hậu vệ Marcos Rojo (M.U) đã buộc phải rút lui khỏi tuyển Argentina cho hai trận gặp Ecuador và Paraguay ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào cuối tuần này vì không kịp bình phục chấn thương gân khoeo.

Ngoài Rojo, trong hai trận gặp Ecuador và Paraguay sắp tới tuyển Argentina cũng không có sự phục vụ của đội trưởng Lionel Messi và bộ đôi tiền vệ Ever Banega, Enzo Perez vì những chấn thương khác nhau.

Tuyển Argentina sẽ bắt đầu vòng loại World Cup 2018 bằng trận tiếp Ecuador trên sân nhà vào ngày 9-10, rồi sau đó đến làm khách trên sân Paraguay vào ngày 14-10. 

Tây Ban Nha mất Carvajal vì chấn thương

Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dani Carvajal vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Dani Carvajal (Real Madrid) trong hai trận cuối tại vòng loại Euro 2016 vì chấn thương.

Dani Carvajal mới dính chấn thương mắt cá trong trận derby thành Madrid với Atletico Madrid (hòa 1-1) vào sáng 5-10. Hiện chưa rõ Carvajal phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chắc chắn hậu vệ này không thể góp mặt trong hai trận đấu với Luxembourg (10-10) và Ukraine (13-10) ở vòng loại Euro 2016 sắp tới.    

Sau 8 lượt trận, tuyển Tây Ban Nha có 21 điểm và đang dẫn đầu bảng C. Với 5 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ ba Ukraine, Tây Ban Nha chỉ cần giành thêm hai điểm trong hai trận đấu còn lại là có vé tham dự VCK Euro 2016.      

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên