06/01/2016 05:47 GMT+7

Điểm tin sáng 6-1: Aguero ra sân trong trận gặp Everton

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Manuel Pellegrini khẳng định tiền đạo Sergio Aguero sẽ ra sân trong trận Manchester City gặp Everton ở lượt đi bán kết Cúp liên đoàn Anh (League Cup) vào sáng mai (7-1).

Sergio Aguero tiếp tục phải ra sân trong trận đấu với Everton ở League Cup. Ảnh: Reuters

Lúc đầu, HLV Pellegrini dự định sẽ để Aguero nghỉ ngơi khi Man City đến làm khách trên sân Everton ở lượt đi bán kết League Cup vào sáng 7-1. Tuy nhiên, do tiền đạo Wilfried Bony bị đau và không thể thi đấu nên HLV Pellegrini đã yêu cầu Aguero tiếp tục ra sân, dù chân sút người Argentina vừa mới bình phục chấn thương.

“Sergio đã chơi ba trận trong một tuần và không có vấn đề gì. Sergio đã hoàn toàn bình phục và cách tốt nhất để lấy lại phong độ là tiếp tục thi đấu”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Pellegrini.

HLV Pellegrini cũng khẳng định Bony chỉ bị đau nhẹ ở cơ bắp và sẽ trở lại trong một vài ngày nữa.

Inter Milan trói chân Handanovic

Thủ môn Handanovic đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2019. Ảnh: Getty Images

CLB Inter Milan (Ý) thông báo thủ môn Samir Handanovic đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân San Siro đến năm 2019.

Handanovic là thủ môn số 1 của Inter Milan sau khi gia nhập đội bóng này vào năm 2012. Hợp đồng hiện tại của Handanovic sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trong thời gian vừa qua, Handanovic đã nhận được lời mời của nhiều đội bóng lớn nhưng anh từ chối rồi sau đó gia hạn hợp đồng để gắn bó với Inter Milan đến năm 2019.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên