05/08/2017 05:31 GMT+7

Điểm tin sáng 5-8: Barcelona chiêu mộ thành công Martinez

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Một ngày sau khi bán Neymar cho PSG, Barcelona ngay lập tức tăng cường lực lượng khi bỏ ra 32 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Inigo Martinez từ Real Sociedad.

Inigo Martinez đã trở thành người của Barcelona. Ảnh: GETTY IMAGES

Inigo Martinez, 26 tuổi, là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Barcelona. Tuy nhiên, do bận giải quyết vụ chuyển nhượng Neymar nên Barcelona đã phải hoãn vụ chuyển nhượng Martinez lại. Và ngay sau khi bán Neymar cho PSG với giá 222 triệu euro, Barcelona ngay lập tức bỏ ra 32 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Martinez.

Martinez là tân binh thứ ba của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Gerard Deulofeu và Nelson Semedo. Hãng tin Reuters cho biết Martinez đã kí hợp đồng 4 năm với Barcelona sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Vị trí sở trường của Martinez là trung vệ nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở hai cánh.

Liverpool mất Lallana 2 tháng

Adam Lallana sẽ phải xa sân có trong 2 tháng vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Liverpool đang gặp khó khi tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương đùi nghiêm trọng và phải xa sân cỏ trong 2 tháng.

HLV Juergen Klopp cho biết Lallana dính chấn thương đùi trong trận Liverpool thua Atletico Madrid tại Audi Cup hôm 3-8. Với chấn thương này, Lallana sẽ vắng mặt trong 7 vòng đấu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải mới 2017-2018 và hai trận gặp Hoffenheim (Đức) ở vòng play-off Champions League.

Wawrinka nghỉ hết năm 2017

Stan Wawrinka sẽ nghỉ thi đấu hết năm 2017 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Tay vợt người Thụy Sĩ, Stan Wawrinka sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2017 vì chấn thương đầu gối.

Stan Wawrinka cho biết đây là chấn thương đã hành hạ anh trong suốt thời gian qua, khiến anh chơi không tốt ở các giải đấu. Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, Wawrinka đã quyết định tiến hành phẫu thuật và sẽ nghỉ thi đấu đến đầu năm 2018.

Như vậy, Wawrinka sẽ bỏ lỡ Grand Slam cuối cùng trong năm - Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2017 sẽ khởi tranh vào cuối tháng này. Wawrinka hiện đang là đương kim vô địch giải Mỹ mở rộng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên