05/05/2017 05:46 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-5: HLV Koeman bác tin đồn đến Barca

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trước những tin đồn về việc sẽ đến sân Nou Camp mùa này kế nhiệm HLV Luis Enrique, chiến lược gia người Hà Lan Ronald Koeman đã lên tiếng phủ nhận.

Ông Koeman trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. Ảnh: GETTY IMAGES

 

HLV Koeman khẳng định với hãng tin BBC: “Sẽ không có chuyện tôi rời Everton trước khi kết thúc hợp đồng. Tôi sẽ không phải HLV kế tiếp của Barca”. Hiện ông Koeman chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên trong bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Goodison Park.

Dù vậy, ông Koeman cũng khẳng định ông luôn yêu thích Barca – đội bóng mà ông từng gắn bó thời đỉnh cao phong độ từ năm 1989 đến 1995.

 

Ban tổ chức Serie A bị chỉ trích dữ dội vụ Muntari

Làn sóng chỉ trích dành cho Ban tổ chức Giải vô địch Ý (Serie A) vì 2 chiếcthẻ vàng của tiền vệ Sulley Muntari (Pescara) trong trận thua Cagliari ngày càng dâng cao.

Vụ việc diễn ra hồi tuần trước khi Muntari phản ứng lại những lời chế nhạo, phân biệt chủng tộc từ CĐV Cagliari. Bỏ ra ngoài đường biên để phản ứng, Muntari lập tức phải lãnh thẻ vàng thứ hai từ từ trọng tài. Trước đó, anh lãnh chiếc thẻ đầu tiên vì phàn nàn về các CĐV này.

Suốt một tuần qua, nhiều người đấu tranh chống phân biệt chủng tộc ở Ý đã chỉ trích Ban tổ chức Serie A dữ dội vì quyết định của trọng tài Daniele Minelli. Mới đây nhất, một số VĐV thể thao nước ngoài lừng danh như Fiona May cũng lên tiếng chỉ trích. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên