05/05/2016 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-5: Dembele đối mặt với án treo giò 10 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Moussa Dembele (Tottenham) đang đối mặt với án treo giò 10 trận vì hành động dùng tay móc mắt tiền đạo Diego Costa (Chelsea) trong trận Chelsea hòa Tottenham 2-2 hôm 3-5.

Tình huống Dembele (áo trắng) dùng tay bấu mắt Diego Costa. Ảnh: Daily Mail

Tình huống đó diễn ra ở cuối hiệp 1 khi Willian (Chelsea) và hậu vệ Danny Rose xô xát sau một pha va chạm gần đường biên. Trong tình huống lộn xộn, Dembele đã cố tình dùng tay bấu vào mắt tiền đạo Diego Costa. Hành động chơi xấu của Dembele không bị trọng tài nhìn thấy nhưng đã bị ống kính truyền hình ghi lại và Dembele đã bị buộc tội có hành vi bạo lực nghiêm trọng sau khi FA xem lại băng ghi hình trận đấu.

Dembele có thời hạn đến 18g tối nay (5-5) để giải trình trước khi FA công bố án phạt. Với hành vi bạo lực thông thường, các cầu thủ sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Nhưng do hành động của Dembele quá nguy hiểm, tiền vệ người Bỉ có thể bị treo giò 10 trận.

Azarenka rút lui khỏi Giải quần vợt Madrid mở rộng 2016

Victoria Azarenka rút lui khỏi Giải quần vợt Madrid mở rộng 2016 vì chấn thương lưng. Ảnh: Getty Images

Hạt giống số 4 Victoria Azarenka (Belarus) đã rút lui khỏi Giải quần vợt Madrid mở rộng 2016 vì chấn thương lưng.

Victoria Azarenka đưa ra quyết định này ngay trước khi bước vào trận gặp Louisa Chirico (Mỹ) ở vòng 3 tối 4-5. Azarenka cho biết cô sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương rồi mới quyết định có tham dự Giải Rome Masters diễn ra vào tuần sau hay không.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên