05/04/2016 05:21 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-4: Juventus mất Chiellini 3 tuần

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Juventus xác nhận trung vệ Giorgio Chiellini sẽ phải xa sân cỏ ba tuần vì chấn thương đùi.

Trung vệ Chiellini nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương đùi. Ảnh: Getty Images

Trung vệ Chiellini dính chấn thương trong trận Juventus thắng Empoli 1-0 ở vòng 31 Giải vô địch Ý (Serie A) vào cuối tuần qua. Với chấn thương này, Chiellini sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với AC Milan, Palermo, Lazio và sẽ trở lại trong trận gặp Fiorentina vào ngày 24-4 tới.

Dù đã bị Bayern Munich loại khỏi Champions League nhưng Juventus vẫn còn hai mục tiêu để chinh phục là Serie A và Cúp quốc gia Ý. Tại Serie A, sau 31 vòng đấu, Juventus có 67 điểm, hơn đội xếp thứ hai Napoli sáu điểm. Còn tại cúp quốc gia, Juventus sẽ gặp AC Milan trong trận chung kết vào cuối tháng 5 tới.

Atletico đón tin vui trước trận gặp Barca

Sự trở lại của Godin sẽ củng cố thêm sức mạnh phòng ngự cho Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images

CLB Atletico Madrid nhận tin vui lớn khi trung vệ Diego Godin đã bình phục chấn thương đùi và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Barcelona ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào sáng mai (6-4).

Trung vệ Diego Godin đã không chơi cho Atletico Madrid từ giữa tháng 3 sau khi dính chấn thương trong trận đấu với PSV ở vòng 16 đội Champions League. Thứ 5 tuần trước (31-3), Godin bắt đầu trở lại tập luyện và hiện đã hồi phục hoàn toàn, cả về chấn thương lẫn thể lực.

Luke Shaw trở lại tập luyện

CLB Manchester United (M.U) xác nhận hậu vệ cách trái Luke Shaw đã có thể trở lại tập luyện sau hơn 7 tháng nghỉ thi đấu vì bị gãy chân.

Luke Shaw bị gãy chân hồi tháng 9 năm ngoái trong trận gặp PSV Eindhoven ở vòng đấu bảng Champions League. Các bác sĩ M.U cho biết Luke Shaw đã có thể bắt đầu tập chạy nhẹ nhưng sẽ khó lòng kịp hồi phục để ra sân trong những vòng đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên