05/02/2016 04:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-2: Nasri bị loại khỏi Champions League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Samir Nasri đã bị HLV Manuel Pellegrini loại khỏi danh sách đăng kí các cầu thủ Manchester City (Man City) tham dự giai đoạn vòng knock-out Champions League diễn ra vào cuối tháng này.

Nasri bị loại khỏi danh sách các cầu thủ Man city tham dự vòng knock-out Champions League vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Samir Nasri từng là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình ra sân của Man City. Nhưng hiện tại, tiền vệ này không còn có chỗ đứng vững chắc khi liên tục bị chấn thương. Ở mùa giải năm nay, Nasri mới ra sân 8 trận và lâm vào cảnh “ngồi chơi xơi nước” kể từ tháng 10-2015 vì chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.

Thay thế cho vị trí của Nasri trong danh sách đăng kí của Man City là tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho - ngôi sao đang chơi khá ấn tượng với 8 bàn thắng trong thời gian gần đây. HLV Pellegrini cho biết Iheanacho là một sự bổ sung cần thiết cho hàng tấn công của Man City ở vòng knock-out Champions League nhất là trong bối cảnh Kevin de Bruyne và Wilfried Bony đều đang bị chấn thương.

Đối thủ của Man City ở vòng knock-out Champions League sắp tới là Dynamo Kiev (Ukraine).

Lazio bị phạt nặng vì phân biệt chủng tộc

Trọng tài đã cho dừng trận đấu Lazio - Napoli giữa chừng để phản đối hành vi phân biệt chủng tộc của các CĐV Lazio. Ảnh: Getty Images

CLB Lazio đã bị LĐBĐ Ý phạt 50.000 euro và đóng cửa ba khán đài sân Olimpico trong hai trận đấu kế tiếp vì đã để các CĐV phân biệt chủng tộc với các cầu thủ Napoli trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 23 Serie A vào ngày 4-2.

Trận đấu này Napoli giành chiến thắng 2-0. Và một sự cố nghiêm trọng xảy ra khi trọng tài cho dừng trận đấu ba phút ở giữa hiệp 2 vì các CĐV Lazio đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào hậu vệ Kalidou Koulibaly (Napoli).

Đây là lần thứ hai trong một năm qua Lazio bị phạt vì các CĐV phân biệt chủng tộc. Lần trước, Lazio bị phạt là trong trận đấu với Genoa vào tháng 2-2015.

Sức khỏe của Michael Schumacher không tốt

Sức khỏe của Michael Schumacher đang xấu đi. Ảnh: Getty Images

Cựu chủ tịch F1, Luca di Montezemolo cho biết sức khỏe của huyền thoại đường đua F1 Michael Schumacher đang xấu đi trong thời gian gần đây.

Huyền thoại Michael Schumacher hiện vẫn đang phải điều trị chuyên sâu tại nhà riêng ở Thụy Sĩ sau khi bị tai nạn trượt tuyết tại Pháp vào năm 2013. Luca di Montezemolo cho biết ông mới đến thăm Schumacher và sức khỏe của huyền thoại này hiện “không tốt”.

Sau tuyên bố của Luca di Montezemolo, phóng viên BBC đã liên lạc với gia đình Schumacher nhưng người phát ngôn Sabine Kehm đã từ chối cho biết và không bình luận về sức khỏe của huyền thoại này.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên