05/11/2017 05:12 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-11: PSG duy trì khoảng cách 4 điểm với Monaco

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 5-11, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng đá bại Angers 5-0 trên sân khách ở vòng 12 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Mbappe (phải) và Cavani cùng lập cú đúp trong trận PSG thắng Angers 5-0. Ảnh: REUTERS

Trận này, PSG tiếp tục thiếu vắng Neymar do án treo giò nhưng đội khách vẫn tỏ ra quá mạnh so với Angers qua thế trận áp đảo từ đầu đến cuối. Với thế trận hoàn toàn lấn lướt, bộ đôi Kylian Mbappe (5’, 84’) và Edinson Cavani (30’, 60’) mỗi người tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp PSG đè bẹp Angers với tỉ số đậm 5-0 (bàn còn lại của PSG được ghi do công Julian Draxler ở phút 14).

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Monaco cũng đã có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Guingamp trên sân nhà. Với kết quả này, PSG tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 32 điểm, duy trì khoảng cách 4 điểm với Monaco sau 12 vòng đấu.

Gareth Bale trở lại tập luyện

Bale đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau hơn 1 tháng dưỡng thương. Ảnh: REUTERS

HLV Zinedine Zidane xác nhận tiền vệ Gareth Bale đã trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng nghỉ thi đấu nhưng vẫn chưa thể ra sân trong trận gặp Las Palmas ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 6-11 (giờ VN).

Gareth Bale dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Dortmund ở Champions League hồi cuối 9 và nghỉ thi đấu suốt thời gian qua. Trong thời gian Bale vắng mặt, Real Madrid cũng đã chơi không tốt và để thua trong cả 2 trận gần đây. Vì thế, sự trở lại của Bale là một tin vui cho Real Madrid, bởi trong thời gian tới “kền kền trắng” phải đối đầu với nhiều đối thủ khó chịu tại La Liga như: Atletico Madrid, Athletic Bilbao, Sevilla…    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên