05/10/2015 05:32 GMT+7

Điểm tin sáng 5-10: Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Rodgers bị sa thải; HLV Advocaat của Sunderland từ chức; Ibrahimovic đi vào lịch sử đội PSG... là những nội dung chính của bản tin sáng 5-10.

Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers

HLV Brendan Rodgers trong trận Everton hòa Liverpool 1-1 - Ảnh: Reuters

Sau trận hòa Everton 1-1 vào tối 4-10, CLB Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers sau 3 năm rưỡi gắn bó. CLB Liverpool viết: "Dù đây là quyết định rất khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ mang lại cho đội những thành công trên sân cỏ".

Trong danh sách ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng của Liverpool, nổi bật ba cái tên Carlo Ancelott (cựu HLV Real Madrid, Chelsea), Juergen Klopp (cựu HLV Dortmund) và Frank de Boer (HLV Ajax).

Liverpool cho biết họ vẫn đang tìm kiếm HLV mới và hi vọng sẽ sớm tìm được người ngồi vào vị trí bỏ trống này.

Dưới thời HLV Rodgers, thành tích tốt nhất của Liverpool là ngôi á quân ở Giải ngoại hạng Anh mùa 2013-2014. Trong mùa bóng năm nay, Liverpool chỉ mới thắng 4 trong tổng số 11 trận thi đấu trên khắp các mặt trận. (BBC)

Ibrahimovic trở thành chân sút vĩ đại nhất PSG

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng vào lưới Marseille - Ảnh: Reuters

Với cú đúp vào lưới Marseille vào rạng sáng 5-10 giúp PSG lội ngược dòng thắng 2-1, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic trở thành chân sút vĩ đại nhất đội bóng. 

Tiền đạo vừa ăn mừng sinh nhật thứ 34 hồi thứ bảy vừa qua đã có 110 bàn sau 3 năm rưỡi thi đấu cho PSG. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha Pauleta là người giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại đội. (Goal)

HLV Dick Advocaat từ chức

HLV Dick Advocaat - Ảnh: Reuters

HLV 68 tuổi người Hà Lan Dick Advocaat đã từ chức khỏi cương vị HLV trưởng Sunderland, đội vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 8 vòng đấu tại Giải ngoại hạng Anh.

Hồi tháng 3-2015, HLV Advocaat đến Sunderland khi đội chỉ hơn nhóm rớt hạng 1 điểm và giúp đội trụ hạng thành công.

Khi hết mùa bóng, HLV Advocaat trù trừ định ra đi, nhưng cuối cùng ông quyết định ký hợp đồng để ở lại Sunderland đến mùa hè 2016. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên